ภาพเครื่องดัมมี่ iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวเหมือน iPhone 11 Pro
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ภาพเครื่องดัมมี่ iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวเหมือน iPhone 11 Pro

ข่าวลือเรื่อง iPad Pro 2019 กลับมาอีกครั้ง เมื่อมีผู้โพสต์ภาพถ่ายคาดว่าเป็นเครื่องดัมมี่ iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวเหมือน iPhone 11 Pro ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้


ภาพภ่ายเครื่องดัมมี่ iPad Pro 2019 กล้องหลัง 3 ตัว

Sonny Dickson โพสต์ภาพถ่ายพร้อมเผยว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นเครื่องดัมมี่ที่จำลองการ Design ของ iPad Pro รุ่นใหม่ ซึ่งข้อมูลนี้เขาเผยว่ามาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ


ในรายเผยว่ากล้องหลังแบบใหม่ใน iPad Pro นี้ “ดูเหมือน” แบบเดียวกันกับของ iPhone 11 Pro ถ้าใส่มาจริงก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ อัดวิดีโอความละเอียด 4K ได้ และต่อยอดการใช้งานได้อีกมากมาย


อย่างไรก็ตามภาพถ่ายดังกล่าวเป็นเพียงเครื่องดัมมี่ที่ทำขึ้นมา ยังไม่ได้มีการลงรายละเอียดสเปคกล้องว่าจะเป็นแบบเดียวกันกับของ iPhone 11 Pro หรือไม่


ก่อนหน้านี้เราได้เห็นหลายรายงานคาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว iPad Gen 7 ซึ่งก็เกิดขึ้นจริง และ iPad Pro รุ่นใหม่ก็มีข่าวมาตลอดว่าเราจะได้เห็นรุ่นใหม่เปิดตัวปีนี้เช่นกัน


แต่บางรายงานก็เผยว่า iPad Pro รุ่นกล้องหลัง 3 ตัวนั้นเราน่าจะได้เห็นกันช่วงต้นปีหน้า (2020) มากกว่า โดยจะเป็น iPad Pro ที่มาพร้อมกล้องหลัง ToF


หากเราดูรูปแบบการใช้งาน iPad, ด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่ส่งผลให้การจับถือเพื่อถ่ายภาพ อัดวิดีโอทำได้ยาก ซึ่งไม่สะดวกเท่ากับการใช้ iPhone ถ่าย


ต้องรอชมว่า Apple อาจจัดงาน Event เดือนตุลาคม 2019 นี้ โดยอาจเปิดตัว iPad Pro ใหม่, MacBook Pro จอ 16 นิ้วใหม่ และสินค้าที่เราไม่ได้เห็นในงานเปิดตัวเดือนกันยายน อย่าง  Apple Tags, AppleTV ชิป A12, แว่น AR รวมไปถึงหูฟัง AirPods 3 ด้วยก็ได้


ที่มา – 9to5mac

bottom of page