ลิเวอร์พูล คว้าตัว เบน เดวิส แนวรับรายใหม่ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 28
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ลิเวอร์พูล คว้าตัว เบน เดวิส แนวรับรายใหม่ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 28


ลิเวอร์พูล ประกาศการคว้าตัว เบน เดวิส กองหลังของสโมสรเปรสตันมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลนี้ ทำให้ตัดสินใจเสริมทัพผู้เล่นใหม่ก่อนคว้าตัว เบน เดวิส ร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาว

นักเตะกองหลังรายนี้ย้ายจากทีมเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ในแชมเปียนส์ชิพ มาร่วมทีมหงส์แดงในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ โดยจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสร

เดวิสเลือกหมายเลข 28 ในการลงเล่นในทีมใหม่ของเขา ซึ่งหมายเลขนี้เคยเป็นหมายเลขของแดนนี อิงส์ โดยที่ก่อนหน้านี้สตีเวน เจอร์ราร์ด และสตีเฟ่น วอร์น็อค เคยใส่หมายเลขนี้เช่นกัน


หลังย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ เดวิส ได้เปิดใจว่า "ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ทีนี่ นี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่"

"ผมต้องการย้ายมาร่วมทีมและลงเล่นตัวจริง ผมต้องการเริ่มก้าวแรกกับทีมและยกระดับจากนักเตะแชมเปี้ยนชิพเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก"

"ผมรู้ว่าเรามีนักเตะระดับท็อปที่นี่และนักเตะที่ผมสามารถเรียนรู้ได้ แต่เมื่อคุณได้เริ่มต้น คุณก็ได้อยู่ที่นี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะคว้าโอกาสเอาไว้ได้และเดินหน้าต่อไป"

"ผมตั้งตาคอยได้ย้ายมาและได้ลงเล่นต่อหน้าทุกคน แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลและผู้คนอีกมากมายไม่รู้จักผม และไม่เคยเห็นผมเล่น"

"นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและผมคิดว่าพวกเขาจะเริ่มสนุกกับการได้ดูผมในเวลาที่ผมเล่นได้ดี" ปราการหลังป้ายแดงกล่าว

bottom of page