"ฮามันน์" จวก "ไรโอล่า-พ่อฮาแลนด์" ไม่เคารพสโมสร
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

"ฮามันน์" จวก "ไรโอล่า-พ่อฮาแลนด์" ไม่เคารพสโมสร


"ดีทมาร์ ฮามันน์" อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนี และตำนานชุดคว้าแชมป์ยุโรปปี 2005 ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก "มิโน่ ไรโอล่า" กับ "อัลฟ์ อิงเก้-ฮาแลนด์" ที่ไม่ให้เกียรติต้นสังกัดของนักเตะ


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "มิโน ไรโอลา" เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ควงคู่ "อัล์ฟ อิงเก ฮาแลนด์" พ่อของแข้งดังชาวนอร์วีเจียน ออกทัวร์ยุโรปพบ 5 สโมสรดัง เพื่อพูดคุยถึงโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวางจากคนในวงการลูกหนัง


ล่าสุด "ฮามันน์" ได้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ว่า "พฤติกรรมของพ่อฮาแลนด์ และ ไรโอลา มันเลวร้ายจนพูดไม่ออก ไร้ซึ่งความเคารพ และเลวร้ายสุดๆ ถ้านักเตะอยากจะย้ายเอง ก็ปล่อยเขาไปซะ ดอร์ทมุนด์ จ่ายเงินจำนวนมากสำหรับเด็กอายุ 20 ปี และเขาควรจะมีความสุขที่ได้เล่นที่นั่น"


“ส่วนดอร์ทมุนด์ก็ควรคิดได้แล้วว่า ทำไมนักเตะถึงชอบเดินออกจากสโมสรอยู่ตลอด มันอาจเป็นเพราะพวกเขาขาดความเป็นผู้นำ และที่สโมสรไม่สามารถจัดการกับพฤติกรรมของคนเหล่านี้ได้ อาจจะเป็นเพราะพวกเขากลัวนักเตะไม่พอใจก็ได้”


ทั้งนี้มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจยอมปล่อย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่ไม่น้อยกว่า 154 ล้านปอนด์.

bottom of page