"เจอร์ราร์ด" เผยรู้สึกปวดใจ หลัง "ตอร์เรส" ทิ้งลิเวอร์พูลซบเชลซี
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

"เจอร์ราร์ด" เผยรู้สึกปวดใจ หลัง "ตอร์เรส" ทิ้งลิเวอร์พูลซบเชลซี


อดีตกัปตันไดนาโมของทีมหงส์แดง เผย รู้สึกปวดใจเหมือนคนโดนหักอก หลังรู้ข่าวว่าคู่หูทะลวงตาข่ายชาวสแปนิช ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2011


วันที่ 17 ก.พ.64 เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูลระหว่างปี 2007-2011 ซึ่งถึงแม้จะยิงไปได้ถึง 81 ประตู จาก 142 นัด แต่กลับไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือได้เลย ภายใต้ยูนิฟอร์มหงส์แดง กระทั่งถูกเชลซีดึงตัวไปร่วมงานแบบสุดช็อก ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 50 ล้านปอนด์


ซึ่งล่าสุด สตีเวน เจอร์รราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ย้อนความหลังผ่านพ็อดแคสต์ของ ร็อบบี ฟาวเลอร์ ว่า รู้สึกเหมือนกับโดนหักอกเข้าอย่างจัง หลังทราบข่าวสุดช็อกว่า ตอร์เรส ย้ายออกจากแอนฟิลด์ เพื่อไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีก


“ผมไม่ได้เล่นกับ ตอร์เรส นานพอ เพราะเขาย้ายไปที่เชลซี และมันก็ทำให้หัวใจผมแตกสลาย ผมเสียใจมากจริงๆ ตอนที่เขาจากไป เราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพยายามเข้าใกล้แชมป์ให้มากที่สุด และเพื่อปิดช่องว่าง (กับคู่แข่ง)”


“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับตอร์เรส ช่วยให้ทีมทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในจุดสูงสุด และรู้สึกมหัศจรรย์มาก”


“ผมเข้าใจดีว่า สถานการณ์ของทุกคนแตกต่างกัน ทุกคนมีความฝันและเส้นทางของตัวเอง พวกเขาไม่ใช่เด็กท้องถิ่นที่มีความรักในตัวสโมสร แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ยังคงเจ็บปวดทุกครั้งที่มีคนย้ายออกจากทีม”


“ผมพยายามให้เขาอยู่ต่อ และบอกเอเย่นต์ของเขาในแบบเดียวกัน ตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่เมลวูด แต่พวกเขาตัดสินใจไปแล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดมาก”.

bottom of page