Apple เปิดให้บริการ Apple Business Manager เเละ Apple School Manager เพื่อการศึกษา
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple เปิดให้บริการ Apple Business Manager เเละ Apple School Manager เพื่อการศึกษา





Apple ได้เปิดให้บริการ Apple Business Manager เเละ Apple School Manager ในประเทศไทยเเล้ว เพื่อให้ภาคการศึกษาเเละภาคธุรกิจในประเทศไทยมีความสะดวกสบายในการใช้งาน เเละบริหารจัดการอุปกรณ์ต่างๆของ Apple ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปิดให้ใช้งานได้ฟรีอีกด้วย

สำหรับหน้าเว็บนี้ก็มาแทน Apple Deployment Program แต่ยังไม่รองรับในไทย วันที่ 1 ธันวาคมนี้ Apple จะปรับมาใช้ระบบ Apple Business Manager เเละ Apple School Manager ทั้งหมด

Apple Business Manager


เป็นพอร์ทัลเว็บที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีขององค์กรนั้นๆ เเละอุปกรณ์ต่างๆของ Apple เข้าถึงคอนเท้นท์ต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วในเว็บเดียว บริการนี้จะช่วยลดขั้นตอนต่างๆในการเปิดใช้งานอุปกรณ์นั้นๆในระบบ , การซื้อเเอพและหนังสือ เเละยังสามารถบริหารจัดการ ตั้งค่าการเข้าถึง เเละการใช้งานที่เเตกต่างกันไปในเเต่ละทีมได้อีกด้วย

Apple School Manager



เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีของโรงเรียนนั้นๆ เปิดใช้งาน iPad เเละ Mac ในระบบของทางโรงเรียนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงบริการต่างๆของ Apple , การตั้งค่าอุปกรณ์ , เข้าถึงเเอพเเละหนังสือ เเละยังเสริมสร้างศักยภาพของครูผู้สอนด้วยเครื่องมือที่เสริมสร้างประสบการณ์ในการเรียนอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถซื้อเเอพต่างๆได้ในราคาที่ถูกลงจากราคาปกติสูงถึง 50% หากซื้อไว้สำหรับการใช้งานบนอุปกรณ์มากกว่า 50 เครื่อง

bottom of page