Apple Arcade เล่นเกมสุด Exclusive แบบรายเดือน ไม่จำกัดจำนวนเกม!!!
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple Arcade เล่นเกมสุด Exclusive แบบรายเดือน ไม่จำกัดจำนวนเกม!!!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Apple Special Event นะครับ กับ Apple Arcade บริการเล่นเกมแบบรายเดือน ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน iPhone iPad iPod Mac และ Apple TV เริ่มให้บริการจริงทีเดียว 150 ประเทศในวันที่ 19 กันยายนนี้ (และในไทยแจ้งผ่านเว็บ Apple เป็นวันที่ 20 กันยายนนี้ครับ)

อย่างที่ทราบกันมาสักพักแล้วว่า Apple Arcade ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน App Store ซึ่งเป็นบริการเล่นเกมแบบสมัครสมาชิก ที่มีเกมใหม่และเกมเอ็กซ์คลูซีฟให้เล่นกว่า 100 เกม

จากปกติที่ต้องจ่ายเงินซื้อทีละเกมใน App Store แต่ด้วยวิธีการสมัครสมาชิกนี้ จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้ลองเล่นเกมทุกเกมที่มีให้บริการ โดยไม่ต้องเสี่ยงว่าซื้อแล้วจะไม่สนุก แถมทุกเกมยังมาพร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงฟีเจอร์และเนื้อหาทั้งหมด ตลอดจนการอัพเดทในอนาคตได้โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก

ทุกเกมจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Online และ Offline แถมหลายเกมก็รองรับการใช้อุปกรณ์ควบคุมเกมอีกด้วย

โดยมีพาร์ทเนอร์เกมชื่อดังที่เข้าร่วม Apple Arcade นี้มากมาย ทั้ง SEGA ,KONAMI ,CAPCOM ,SQUARE ENIX เป็นต้น และภายในงานมีการพูดถึงเกมจากพาร์ทเนอร์ทั้ง 3 อย่าง KONAMI ก็มากับเกม Frogger CAPCOM มากับเกม Shinsekai into The Depths และ Annapurna มากับเกม Sayonara Wild Hearts แต่นอกเหนือจากนี้แล้ว ยังมีเกมอื่นๆอีก ที่ไม่ได้นำมาเสนอในวันงาน


ซึ่งเกมที่อยู่ใน Apple Arcade นั้น จะไม่ถูกรวมกับใน App Store นั่นหมายความว่า หากคุณไม่ได้สมัครใช้บริการของ Apple Arcade คุณก็จะไม่สามารถเล่นเกมเหล่านั้นได้ ถึงแม้ว่าจะรองรับแพลตฟอร์ม iOS หรือ OSX ก็ตาม เพราะบริการนี้เป็นบริการที่ต้องจ่ายรายเดือนอยู่ที่ 4.99 เหรียญหรือราวๆ 150 บาท ซื้อครั้งเดียวเล่นได้บนทุกอุปกรณ์ที่ล็อคอินด้วย Apple ID ที่สมัคร และสามารถแชร์การสมัครสมาชิกของคุณกับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึง 5 คนอีกด้วย

ไม่มีโฆษณากวนใจ ไม่มีการซื้อเพิ่มเติม และยังคงจริงจังเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานอยู่เสมอ

และจากเว็บ AppleTH เอง ก็มีการแจ้งราคาสมาชิกในไทยแล้ว คือ 99 บาทต่อเดือน ซึ่งในช่วงเริ่มต้นนี้ ทางแอปเปิลก็มีโปรให้ทดลองเล่นฟรี 1 เดือน หลังหมดช่วงทดลองใช้ก็จะเป็นการต่ออายุแผนบริการโดยอัตโนมัติจนกว่าเราจะเข้าไปกดยกเลิกเองครับ

bottom of page