Apple Store สาขา Central World ติดตั้งหลังคาและทางเชื่อมแล้ว คาดเปิดตัวปลายปีนี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple Store สาขา Central World ติดตั้งหลังคาและทางเชื่อมแล้ว คาดเปิดตัวปลายปีนี้

Apple Store สาขา Central World ได้ทำการติดตั้งหลังคาสุดอลังการ พร้อมสร้างทางเชื่อมกับห้างเรียบร้อยแล้ว คาดเปิดตัวทันสินปี 2019 นี้เลย


จากที่ MacThai ได้รายงานการก่อสร้าง Apple Store สาขา Central World มาตั้งแต่ก่อนตอกเสาเข็ม ซึ่งตอนนี้โครงสร้างโดยรอบเริ่มจะเห็นเป็นรูปทรงของร้านที่แท้จริงแล้ว ซึ่งภาพจากด้านบนจะเห็นว่าร้านมีขนาดที่ใหญ่เอามากๆ เลยทีเดียว


นอกจากนี้แอปเปิลยังได้มีการสร้างทางเชื่อมเข้ากับชั้น 2 ของห้าง Central World ทำให้การเข้ามาใช้บริการที่ร้าน สามารถทำได้จากการเดินผ่าน Sky Walk แล้วเลี้ยวเข้าตัวห้าง ก่อนจะแวะเข้าไปที่ Apple Store ชั้นบนได้อีกด้วย


เผยร้านขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเปิดตัวปลายปี 2019


แหล่งข่าวใกล้ชิดกับการก่อสร้าง Apple Store สาขานี้เผยกับทีมข่าว MacThai ว่า ร้าน Apple Store สาขา Central World นั้น จะมีพื้นที่ให้บริการมากถึง 3 ชั้นเลยทีเดียว


โดยชั้นที่อยู่บนพื้นดิน จะมีทั้งหมด 2 ชั้น และวางเป็นรูปทรงกระบอก ซึ่งโซน Apple Today ที่ให้ความรู้และจัดกิจกรรมต่างๆ จะอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็จะมีโชว์บ้างเล็กน้อย


สำหรับชั้น 1 ก็จะเป็นโซนสินค้าต่างๆ ที่ให้บริการ และจะมีบันไดตรงกลาง ที่สามารถเชื่อมต่อไปชั้นต่างๆ ได้ด้วย รวมถึงลิฟท์ที่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าจะออกแบบมาลักษณะใด ตั้งอยู่กลางร้านเพื่อให้บริการผู้พิการ และลูกค้าขึ้นลงได้สะดวกขึ้น


ส่วนที่เราไม่ได้เห็นในภาพการก่อสร้าง คือชั้นใต้ดิน ที่มีขนาดใหญ่กว่าด้านบน และจัดวางเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ซึ่งจะเป็นโซนให้บริการหลังการขายต่างๆ รวมถึงจุดเดโมสินค้าอีกด้วย


เมื่อรวมพื้นที่กว่า 3 ชั้นจะเห็นว่าร้าน Apple Store สาขา Central World นั้นมีขนาดใหญ่เอามากๆ รวมพื้นที่ให้บริการแล้วจะใหญ่ที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว


ซึ่งคาดว่า Apple Central สาขา Central World จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2019 นี้ หรือหากมีการก่อสร้างที่ล่าช้า อาจจะเลื่อนไปเปิดต้นปี 2020 แทน


ที่มา: macthai

bottom of page