Fallen Knight เกมมือถือต่อสู้ด้วยกันดั้ม สุดมัน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Fallen Knight เกมมือถือต่อสู้ด้วยกันดั้ม สุดมัน


เกมมือถือจาก Apple Arcade ที่จะพาคุณหวนรำลึกไปยังเกมตู้ยุค 90s ให้คุณได้วิ่งตะลุยต่อสู้กำจัดศัตรูไปกับหุ่นยนต์รบ Lancelot ภายใต้ชื่อเกมว่า “Fallen Knight

Fallen Knight

เกมมือถือ platformer แนวแอคชั่นสุดคลาสิก ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์รบ (กันดั้ม) นามว่า ‘Lancelot (50th)’ ตะลุยวิ่ง กระโดด สไลด์ ฟัน กำจัดศัตรูจากองค์กรก่อการร้ายที่มีชื่อว่า ‘The Purge’ ที่มีบอสตัวฉกาจอีกกว่า 6 ตัว ด้วยรูปแบบการเล่นในแนวด้านข้างแบบ Side-scrolling ที่โดนใจคอเกมแอคชั่นวัยเก๋าอย่างแน่นอน

เกม Fallen Knight ผู้เล่นสามารถที่จะสไลด์พุ่งเข้าไปฟันศัตรูหรือปัดป้องอาวุธของศัตรูได้ พร้อมกันนั้นคุณยังสามารถเก็บพลังที่โดนโจมตี นำมาสร้างเป็นท่าไม้ตายให้กับตนเองได้อีกด้วย หรือจะใช้พลังที่เก็บสะสมไว้นี้ในการเพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเองก็ได้อีกเช่นเดียวกัน

โดยในเกมก็จะมีอาวุธและชุดเกราะให้ปลดล็อกและสะสมหลายรูปแบบ แถมยังมีสกิลเฉพาะตัวที่สามารถปลดล็อกได้อีกเมื่อมีเลเวลที่เพิ่มขึ้น ซึ่งตัวเกมก็ได้ออกแบบมาให้เล่นได้กับ Controllers อย่างจอย XBox/PS4 ได้เป็นอย่างดี แถมยังรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Fallen Knight

เนื้อที่เกม: 997.6 MB รองรับ iOS 13.0 ขึ้นไป (สามารถเล่นได้กับ iPhone, iPad, Mac และ Apple TV) ดาวน์โหลดเกม: Fallen Knight on App Store

ติดตามได้ที่ : Userthailand

#พรีเมียร์ลีก #หนัง #หงส์แดง #เกมส#รถ #รถพลังงานไฟฟ้า #รถยนต#เกมส์มือถือ #เกมส์โมบ้า #games #นาโปล#esports #sport #futball #car #EVcar #rov

——————————————


bottom of page