iPhone 11 (iPhone XI) ว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ จ่อวางขายวันแรก 20 กันยายนนี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

iPhone 11 (iPhone XI) ว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ จ่อวางขายวันแรก 20 กันยายนนี้

เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้มีการเผยภาพหลุดที่อ้างว่า เป็นเอกสารภายในของ Apple ที่ระบุถึงวันวางจำหน่าย iPhone 11 วันแรกว่า เป็นวันที่ 27 กันยายนนี้ แต่ล่าสุด ได้มีข้อมูลอัปเดตจากสื่อ AppleInsider ที่เผยว่า iPhone 11 จะวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 20 กันยายน 2019



โดยสื่อ AppleInsider ได้รับข้อมูลดังกล่าวจากบุคคลท่านหนึ่งที่คุ้นเคยกับวงใน Apple ที่เผยว่า iPhone 11 นั้น จะวางจำหน่ายวันแรก (ในกลุ่มประเทศแรก) วันที่ 20 กันยายนนี้ ซึ่งถ้าหากดูจาก Timeline ของการเปิดตัวและวางจำหน่าย iPhone ในแต่ละปีที่ผ่านมา พบว่า วันที่ 20 กันยายน มีความเป็นไปได้มากกว่าวันที่ 27 กันยายน เพราะปกติแล้วในทุก ๆ ปี iPhone จะเปิดตัววันอังคาร, เปิดพรีออเดอร์วันศุกร์ และวางจำหน่ายในอีก 1 สัปดาห์ถัดมา หรือตรงกับวันที่ 20 กันยายน นั่นเอง


นอกเหนือจากการเปิดตัว iPhone 11 แล้ว ยังคาดว่าจะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ด้วยเช่นกัน ส่วน iPad จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมแทน


ด้าน Apple Store สาขา Fifth Avenue มีรายงานว่า ได้มีการรีโนเวทด้วยการเปลี่ยนกระจกใหม่เป็นสีรุ้ง ซึ่งเป็นสีที่คล้ายกับสีในหมายเชิญงานเปิดตัว โดยสื่อ AppleInsider เผยว่า Apple วางแผนที่จะเชิญลูกค้ามาซื้อ iPhone 11 รุ่นใหม่ในวันที่ 20 กันยายนนี้อีกด้วย

ที่มา : appleinsider.com

bottom of page