สรุปข่าวลือ iPhone 13 Series มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

สรุปข่าวลือ iPhone 13 Series มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?



แม้จะยังอีกหลายเดือนกว่าที่จะถึงวันเปิดตัว iPhone 13 Series แต่ก็มีข่าวลือออกมาเรื่อย ๆ ก่อนที่ iPhone 12 Series จะเปิดตัวด้วยซ้ำ

สำหรับ iPhone ปี 2021 ตามแหล่งข่าวเผยว่ายังจะมีรูปแบบที่คล้ายกับ iPhone ปี 2020 ตัวเครื่องหนาขึ้นเล็กน้อย ที่เห็นได้ชัดคือโมดูลกล้อง iPhone 13 Pro โมดูลกล้องจะใหญ่กว่า Phone 12 Pro โดยจะมาพร้อมกันทั้งหมด 4 รุ่น 3 ขนาด ได้แก่ 5.4 นิ้ว 6.1 นิ้วและ 6.7 นิ้ว

หน้าจอคาดว่าเฉพาะรุ่น iPhone 13 Pro จะได้หน้าจอ LTPO AMOLED และรองรับอัตรารีเฟรช 120Hz โดยมาพร้อมชิปประมวลผลใหม่ ชิป Apple A15 ที่ใช้พลังงานน้อยลง 15-20 เปอร์เซ็นต์ และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น ใช้งานได้นานขึ้น

ลอยบากตามข่าวคาดการณ์ว่า iPhone 13 series จะมีขนาดรอยบากที่เล็กลงกว่าเดิม ถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับ iPhone 12 ในปัจจุบัน และเพิ่มเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอให้กับ iPhone 13 ซึ่งจะใช้นอกเหนือจาก Face ID เป็นวิธีการยืนยันตัวตนแบบทางเลือก (แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่) และย้ายลำโพงหูฟังไปชิดขอบจอ

มาพูดถึงเรื่องกล้อง iPhone 13 รุ่น "Pro" จะมีการปรับปรุงเลนส์ Ultra Wide มีรูรับแสงต่ำลง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แม้จะอยู่ในสภาพแสงน้อย และมีระบบโฟกัสอัตโนมัติที่ดีขึ้น

ส่วน iPhone 13 และ iPhone 13 mini จะมีการจัดเรียงเลนส์ใหม่ จากเดิมที่เรียงเป็นแนวนอน เปลี่ยนเป็นแนวทแยงแทน และดูเหมือนว่า ตัวเลนส์จะมีขนาดใหญ่ขึ้นด้วย

และสุดท้ายมีการคาดการณ์ว่า iPhone 13 series ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

***ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้นยังไม่มีการยืนยันมาจาก Apple แต่อย่างใด***

ภาพหลุดนี้มาจาก EverythingApplePro

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone youtube : http://bit.do/YTiPhoneiOSTH . TikTok = https://vt.tiktok.com/ZSW9TPLg/ . instagram :https://www.instagram.com/iphoneiosthailand/ . เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/ twitter : https://twitter.com/iPhoneiOSth . เว็บไซต์ #ซ่อมไอโฟน #ซ่อมไอแพด #ซ่อมMac #ซ่อมแมคบุค : https://www.macupstudio.com/ . #ร้านซ่อมไอโฟน #ร้านซ่อมไอแพด #ร้านซ่อมMac #ร้านซ่อมแมคบุค : http://bit.do/fixservicemacupstudio . #ศูนย์ซ่อมMac #ศูนย์ซ่อมiPhone #ศูนย์ซ่อมiPad #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ร้านซ่อมiPhone #ร้านซ่อมiPad #ร้านซ่อมiMac . fb : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ #ซ่อมMacbook #ซ่อมiMac fb : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ . ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: http://bit.do/MacUpchannelKK1 . #iPhoneiOsThailand #iPhone13 #iPhone13Series #ช่วยเหลือผู้ใช้iPhone #ช่วยเหลือผู้ใช้Mac #ช่วยเหลือผู้ใช้iPad #iPhoneThailand #iPhoneSupport #MacThailand #MacSupport #iPadThailand #iPadSupport #AppleWatchSupport #AppleWatchThailand #MacUpStudio

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page