Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ Fallen Knight, Lifelike, Hogwash, Tales Of Memo และ Yaga
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ Fallen Knight, Lifelike, Hogwash, Tales Of Memo และ Yaga

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 Apple Arcade ได้เพิ่มเกมใหม่ ที่สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม iPhone, iPad และ Apple TV ทั้งหมด 5 เกมคือ Fallen Knight, Lifelike, Hogwash, Tales Of Memo และ Yaga



อย่างที่ทราบกันว่า Apple ได้เปิดบริการ Apple Arcade จากนั้นก็มีการเพิ่มเกมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าอัพเดทเกมใหม่เกือบทุกสัปดาห์เลยครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละเกมมีรายละเอียดยังไงกันบ้าง


Fallen Knight

เกมแอคชั่นต่อสู้ด้วยดาบใน Platformer การเล่นแนวเลื่อนไปด้านข้าง (Side-scrolling ) ทั้งวิ่ง กระโดด สไลด์ ฟัน ยิง กำจัดศัตรูและบอสตัวฉกาจกว่า 6 ตัว เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคตอันแสนไกล โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นอัศวิน นามว่า ‘Lancelot’ ซึ่งเป็นชื่อของหนึ่งในอัศวินโต๊ะกลม ช่วยเหลือเมืองจากองค์กรก่อการร้าย 'THE PURGE' ซึ่งตั้งใจจะ "เปิดเผยความจริง" ใต้เมือง ... ความจริงที่ว่าอัศวินแห่งโต๊ะกลมสาบานว่าจะปกป้องชีวิตของพวกเขา

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Fallen Knight


Lifelike : Chapter One

เกมแนวผ่อนคลายสำหรับทุกเพศทุกวัย ด้วยการเล่นโต้ตอบกับ ‘อนุภาค’ หลากสี พร้อมเสียงเพลงจากวงดนตรีซิมโฟนี ได้รับชมทั้งภาพที่สวยงามและน่าหลงไหล

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Lifelike


Hogwash

เกมเกี่ยวกับการล้างตัวหมูครับ ผู้เล่นจะต้องวิ่งไปรอบ ๆ จัดการหมูที่สลัดโคลนจนกระจายไปทั่ว สร้างความเสียหายให้กับบ้านและฟาร์มด้วยการพ่นน้ำล้างโคลนออก และไล่จับมัดตัวไว้ไม่ให้วิ่งซนอีก หรือจะเล่นเป็นหมูก็ได้เช่นกัน แถมเกมยังรองรับโหมด Multiplayer อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Hogwash


Tales Of Memo

เกมแนว Memory Puzzle โดยผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าสุนัขจิ้งจอกสุดน่ารัก และใช้ความจำในการจับคู่กล่องปริศนา เพื่อใช้เป็นพลังในการโจมตีฝั่งตรงข้าม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Tales Of Memo


Yaga

เกมแนวแอคชั่น RPG ผจญภัย ตะลุยด่านต่างๆ ทั้งวิ่ง ทุบ ตี คู่ต่อสู้ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ivan ช่างตีเหล็กผู้โชคร้าย ได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิให้ไปทำงานต่างๆ โดยมีเหล่าแม่มดคอยจับตามอง เกมจะเล่าเรื่องผ่านตำนานโบราณอันยิ่งใหญ่ของ Slavic Mythology ด้วยมุมมองกล้องแบบมุมสูง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Yaga The Roleplaying Folktale


ที่มา : toucharcade


bottom of page