10 เกม iPad น่าเล่น ที่คุณควรโหลดมาลองในปี 2019
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

10 เกม iPad น่าเล่น ที่คุณควรโหลดมาลองในปี 2019



เรามีเกมมาแนะนำให้สำหรับผู้ใช้ ipad ทั้งหมด 10 เกม iPad  ทั้งฟรีและไม่ฟรี สามารถลองโหลดมาเล่นกันได้

10 เกม iPad น่าเล่น ที่คุณควรโหลดมาลองในปี 2019

1. Assassin’s Creed Rebellion

เกมมือถือแนว RPG วางแผนกลยุทธ์ เกมอย่างเป็นทางการจากผลงานเกมเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง Assassin’s Creed ที่เปิดให้ผู้เล่นได้รวบรวมและสัมผัสการเล่นเป็นมือสังหารลอบฆ่าจากยุคสมัยที่แตกต่างกัน เช่น Ezio, Aguilar, Shao Jun และมือสังหารอื่นๆ อีกมากมายกว่า 40 ตัวละคร เพื่อรวมตัวกันต่อต้านเหล่า Templars ที่กำลังยึดกุมอำนาจในยุคอดีตสเปน

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่: Assassin’s Creed Rebellion on App Store

2. Sky: Children of the Light

จากผู้สร้างเกมผจญภัยดีกรีเกมกวาดรางวัลอย่าง Journey (2013 Game of The Year) และ Flower ที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก สู่ปฐมบทการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่น ผ่านอาณาจักรแห่ง Sky ที่รอคุณได้ออกบินไปสำรวจ..

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่: Sky: Children of the Light on App Store

3. ELOH

เกมไขปริศนาทางดนตรีที่ออกแบบมาสำหรับการสัมผัสและการค้นหาจังหวะเพื่อค้นหาคำตอบโดยเฉพาะ จากผู้สร้างเกมดีกรีรางวัล Apple Design Award อย่าง Old Man’s Journey ที่ยิ่งเล่นจะยิ่งชวนให้คุณหลงใหลมากยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดเกมในราคา 99 บาท: ELOH on App Store

4. Sid Meier’s Civilization VI

เกมสร้างอาณาจักร/สร้างอารยธรรมและล่าอาณานิคม จัดสรรทรัพยากรไม่ว่าจะเป็นคน อาวุธ ที่อยู่อาศัย เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่จะมาบุกเราได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นนักรบรุ่นเก๋าหรือมือใหมก็มีระบบช่วยสอนและแนะนำผู้เล่นให้สามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่: Sid Meier’s Civilization® VI on App Store

5. GRID Autosport

เกมรถแข่งระดับอาชีพ (Pro-racing) กราฟิกคุณภาพสูงเทียบเท่ากับเกมบนคอนโซล ที่ผสมผสานระหว่างเกมแนว Simulation และ Arcade ลงสู่อุปกรณ์สมาร์ตโฟนได้อย่างลงตัว มาพร้อมระบบสัมผัสและการควบคุมที่ดูจะ Smooth ใช้งานง่าย รวมไปถึงต้นฉบับ DLC, กว่า 100 สนามแข่ง (Circuits) ที่มีสภาพพื้นที่แข่งขันที่สวยงาม และรถแข่งสุดสมจริงมีความหลากหลายมากกว่า 100 คัน

ดาวน์โหลดเกมในราคา 349 บาท: GRID™ Autosport on App Store

6. Shadowgun Legends

เกม Shooter แนว FPS ออนไลน์ สัมผัสประสบการณ์มหากาพย์แคมเปญเนื้อเรื่องในโลกแห่งอนาคต ที่มนุษยชาติต้องตกอยู่ภายใต้การรุกรานของเอเลี่ยนสุดโหด การป้องกันสุดท้ายที่มีคือ Shadowngun นักรบและฮีโร่ในตำนานที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด ผู้ซึ่งสามารถพลิกวิกฤติกาลสงครามได้ แล้วคุณจะรออะไรอยู่ล่ะ? มาร่วมต่อสู้และแสดงให้ทั่วทั้งจักรวาลรู้กันไปเลยว่าใครเป็นบอส!

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่: Shadowgun Legends on App Store

7. Rush Rally 3

ถ้าถามถึงเกมจำลองการแข่งรถแรลลี่ที่สมจริงที่สุดบนมือถือตอนนี้ ก็ต้องยกให้เกม Rush Rally 3 นี่แหล่ะ ที่มีภาพและบรรยากาศสนามแข่งทั้งกลางวัน กลางคืน หิมะ หรือฝนตกได้เฟรมเรทถึง 60fps สนามแข่งมากกว่า 72 สถานที่ รวมไปถึงการปรับมุมมองการขับขี่ที่หลากหลายตามทัศนวิสัยที่ชอบ แถมยังรองรับการเล่นร่วมกับ Controller ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

8. Grimvalor

เกมแนว Hack&Slash ฟัน สับ แหลก ที่เล่นในมุมมองด้านข้างแบบ Side-scrolling ทั้งกระโดด หลบ โจมตี สาดสกิลใส่มอนสเตอร์และบอสอย่างเมามัน ภาพเกมนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ สวยเอามากๆ คอเกมแอคชั่นต้องห้ามพลาด!

ดาวน์โหลดเกมในราคา 249 บาท: Grimvalor on App Store

9. Dead Cells

เกมต่อสู้ผจญภัยผ่านด่าน แนวเรโทรย้อนยุค (สไตล์เกมในยุคปลาย 80-90s) เล่นในแนวด้านข้างสุดมันแบบ 2D Side-scrolling ที่จะพาคุณไปสัมผัสความมันกับชาวโร๊คไลค์ ต่อสู้ผจญภัยอย่างดุเดือดด้วยอาวุธและสกิลมากกว่า 50 ชนิด

10. The Gardens Between

สุดยอดเกมกวาดรางวัล Apple Design Award 2019 และ Mac Game of the Year 2018 และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะพาคุณไปผจญภัยไขปริศนาไปในห้วงความทรงจำของ Arina และ Frendt เพื่อนที่ดีที่สุดซึ่งกันและกัน เกมเล่นสบายๆ ภาพสวยครับเกมนี้

.

#iPhone #AppleWatch #iPhone #MacBookProรุ่น16นิ้ว #AirPodsPro #iPhone #iPad #Mac #Apple

——————————————

bottom of page