Apple Watch 7 การจัดส่งอาจล่าช้าแต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อกำหนดการวางจำหน่าย
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple Watch 7 การจัดส่งอาจล่าช้าแต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อกำหนดการวางจำหน่าย



นักวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ Ming-Chi Kuo ได้เสนอข้อมูลเชิงลึกใหม่เกี่ยวกับความล่าช้าในการผลิตจำนวนมากของ Apple Watch Series 7 และผลกระทบต่อกำหนดการเปิดตัว เพื่อให้เข้าใจรายงานฉบับใหม่นี้ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่า ณ สิ้นเดือนสิงหาคม เรื่องราวจาก Nikkei ระบุว่า Apple กำลังประสบปัญหาในการผลิต Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่จำนวนมากเนื่องจากการออกแบบใหม่ที่ซับซ้อนของ smartwatch ใหม่ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple ที่น่าเชื่อถือในวันศุกร์นี้กล่าวว่าบริษัท Cupertino และซัพพลายเออร์ของบริษัท “เอาชนะปัญหาเกี่ยวกับ Apple Watch Series 7” และการผลิตจำนวนมากจะเริ่มในไม่ช้า

สองวันหลังจากบันทึกล่าสุดของเขา Kuo รายงานว่า “ผลกระทบต่อกำหนดการเปิดตัวและกำหนดการจัดส่งจำนวนมากนั้นไม่สำคัญ” สิ่งนี้ยืนยันการรายงานที่คล้ายกันจาก Bloomberg

.

ด้วยเหตุนี้ Apple จึงมีแนวโน้มที่จะประกาศและเริ่มจัดส่ง Series 7 ใหม่ตามที่คาดการณ์ไว้ Kuo กล่าวว่า Luxshare ICT ซึ่งเป็นผู้ประกอบหลักของ Apple Watch Series 7 ตอนนี้กำลังทำซ้ำสายการผลิต "เชิงรุก" และจะเริ่มการผลิตจำนวนมากสำหรับสายการผลิตทั้งหมดภายในสิ้นเดือนกันยายน"

.

แม้ว่าอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะได้รับ Apple Watch ใหม่ในเดือนกันยายน แต่ Kuo เชื่อว่าอุปทานของ Series 7 จะดีขึ้น “อย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่กลางถึงปลายเดือนตุลาคม” Apple Watch ใหม่คาดว่าจะเปลี่ยนรูปร่างของเคสอย่างมากเพื่อให้สอดคล้องกับรูปลักษณ์ของ iPhone 12 และ iPad Pro การแสดงผลยังคาดว่าจะถูกกระแทกเล็กน้อย ซึ่งอาจเป็นเพราะขอบจอที่บางลง โดยที่ 40 มม. และ 44 มม. จะกลายเป็น 41 มม. และ 45 มม. ตามลำดับ

.

ขอบคุณที่มาจาก 9to5mac.com

.

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

———————

ติดต่อส่งงานซ่อม ( รับงานซ่อมทั่วประเทศ )

inbox เพจ iPhone iOs Thailand

———————

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page