Apple ขยายระยะเวลาโปรแกรมซ่อม AirPods Pro ที่มีปัญหาเสียงแตก
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple ขยายระยะเวลาโปรแกรมซ่อม AirPods Pro ที่มีปัญหาเสียงแตก



ปีที่แล้ว Apple ได้เปิดตัวโปรแกรมซ่อมแซมหูฟังไร้สาย AirPods Pro เนื่องจากบางเครื่องได้รับผลกระทบจากปัญหาที่ทำให้เกิด "เสียงแตก หรือเสียงคงที่" ทางบริษัทได้ขยายเวลาโปรแกรมซ่อม AirPods Pro ออกไปอีก 1 ปี

.

เมื่อการประกาศโปรแกรมครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2020 Apple กล่าวว่าจะครอบคลุม AirPods Pro ที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลาสองปีหลังจากการขายปลีกครั้งแรกของเครื่อง กล่าวคือ ลูกค้ารายแรกจะสามารถเปลี่ยนหูฟังเอียร์บัดได้ฟรี จนถึงเดือนตุลาคม 2021 นับตั้งแต่เปิดตัว AirPods Pro ในปี 2019

.

ล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์นี้ หน้าเว็บโปรแกรมซ่อม AirPods Pro ได้รับการอัปเดตด้วยข้อจำกัดความรับผิดชอบใหม่ โดยระบุว่าโปรแกรม “ครอบคลุม AirPods Pro ที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลา 3 ปีหลังจากการขายปลีกครั้งแรกของตัวเครื่อง” การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นครั้งแรกโดยผู้ใช้ Reddit บน r/AirPods และได้รับการยืนยันโดย Apple บนเว็บไซต์ของบริษัท

.

ตามที่ Apple ระบุ AirPods Pro ที่ได้รับผลกระทบอาจประสบปัญหาเสียงแตก หรือเสียงคงที่ และ Active Noise Cancellation ไม่ทำงานตามที่คาดไว้ หากคุณพบปัญหาเหล่านี้กับ AirPods Pro คุณควรติดต่อ Apple เพื่อนำไปที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple

.

Apple จะแทนที่ AirPods Pro ที่ได้รับผลกระทบฟรี ทางบริษัทแจ้งว่า AirPods Pro จะถูกตรวจสอบโดยช่างเทคนิคก่อนทำการเปลี่ยน ตามที่ Apple ระบุ หน่วยที่ได้รับผลกระทบได้รับการผลิตก่อนเดือนตุลาคม 2020 หาก AirPods ของคุณมีปัญหา คุณมีเวลาสามปีนับจากวันที่ซื้อ เพื่อให้ Apple เข้ารับบริการฟรี

.

ขอบคุณข้อมูลจาก: 9to5mac.com

.

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

———————

ติดต่อส่งงานซ่อม ( รับงานซ่อมทั่วประเทศ )

inbox เพจ iPhone iOs Thailand

line: @macup = http://bit.do/linemacup

———————

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page