Apple เพิ่มการให้บริการมากขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple เพิ่มการให้บริการมากขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก



App Store, Apple Arcade, Apple Music, Apple Podcasts และ iCloud เปิดให้บริการแก่ลูกค้ามากขึ้นทั่วโลก

คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย — Apple ประกาศว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าทั่วโลกจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงบริการยอดนิยมของ Apple ได้  App Store, Apple Arcade, Apple Music, Apple Podcasts และ iCloud เปิดให้บริการเพิ่มอีก 20 ประเทศ และ Apple Music เพิ่มการให้บริการในอีก 52 ประเทศ

“เรายินดีที่ได้นำบริการยอดนิยมต่างๆ ของ Apple สู่ผู้ใช้ในหลายประเทศมากยิ่งขึ้น” Oliver Schusser รองประธานฝ่าย Apple Music และ International Content ของ Apple กล่าว “เราหวังว่าลูกค้าจะได้พบกับแอพ เกม เพลง และพ็อดคาสท์ใหม่ๆ ที่ตนชื่นชอบ ขณะที่เรายังคงสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์ ศิลปิน และนักพัฒนาฝีมือดีที่สุดในโลกต่อไป”  

App Store, Apple Arcade, Apple Music, Apple Podcasts และ iCloud พร้อมใช้งานแล้วในประเทศและภูมิภาคต่อไปนี้

  • แอฟริกา: แคเมอรูน, โกตดิวัวร์, สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, กาบอง, ลิเบีย, โมร็อกโก, รวันดา และแซมเบีย

  • เอเชียแปซิฟิก: มัลดีฟส์และเมียนมา

  • ยุโรป: บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา, จอร์เจีย, คอซอวอ, มอนเตเนโกร และเซอร์เบีย

  • ตะวันออกกลาง: อัฟกานิสถาน (ไม่รวม Apple Music) และอิรัก

  • โอเชียเนีย: นาอูรู (ไม่รวม Apple Music), ตองกา และวานูอาตู

และ Apple Music ยังเพิ่มการให้บริการในประเทศและภูมิภาคต่อไปนี้ด้วย

  • แอฟริกา: แอลจีเรีย, แองโกลา, เบนิน, ชาด, ไลบีเรีย, มาดากัสการ์, มาลาวี, มาลี, มอริเตเนีย, โมซัมบิก, นามิเบีย, สาธารณรัฐคองโก, เซเนกัล, เซเชลส์, เซียร์ราลีโอน, แทนซาเนีย และตูนิเซีย

  • เอเชียแปซิฟิก: ภูฏาน

  • ยุโรป: โครเอเชีย, ไอซ์แลนด์ และนอร์ทมาซิโดเนีย

  • ละตินอเมริกาและแคริบเบียน: บาฮามาส, กายอานา, จาเมกา, มอนต์เซอร์รัต, เซนต์ลูเซีย, เซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์, ซูรินาเม, เติกส์และเคคอส และอุรุกวัย

  • ตะวันออกกลาง: คูเวต, กาตาร์ และเยเมน

  • โอเชียเนีย: หมู่เกาะโซโลมอน

ปัจจุบัน App Store มีให้บริการใน 175 ประเทศและภูมิภาค เป็นแหล่งซื้อขายแอพที่ปลอดภัยและได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก มีผู้คนมากกว่าห้าร้อยล้านคนเข้าชมทุกสัปดาห์ เป็นที่ที่ดีที่สุดที่ผู้ใช้จะได้ค้นพบแอพใหม่ๆ และเป็นช่องทางให้นักพัฒนาแอพไม่ว่ารายเล็กหรือใหญ่สามารถเผยแพร่แอพให้กับลูกค้ามากมายทั่วโลก App Store มีหลายวิธีที่จะช่วยนักพัฒนาแอพสร้างธุรกิจ และตั้งแต่เปิดตัวในปี 2008 นักพัฒนาแอพได้สร้างแอพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมและเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คน

Apple Arcade เป็นบริการสมัครเล่นเกมแบบใหม่บน App Store โดยให้ผู้ใช้เล่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 100 เกมได้แบบไม่จำกัด เล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV Apple Arcade มีเกมและส่วนเสริมใหม่ๆ จากนักพัฒนาเกมวิสัยทัศน์ไกลระดับโลกเพิ่มเข้ามาทุกเดือน



Apple Arcade เป็นบริการสมัครเล่นเกมแบบใหม่บน App Store มีเกมและส่วนเสริมใหม่ๆ จากนักพัฒนาเกมวิสัยทัศน์ไกลระดับโลกเพิ่มเข้ามาทุกเดือน


Apple Music มอบประสบการณ์รับฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ตอนนี้มีให้บริการแล้วใน 167 ประเทศและภูมิภาค และมีเพลงให้เลือกฟังกว่า 60 ล้านเพลง มีเพลย์ลิสต์และเพลงแนะนำรายวันที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้นำเทรนด์ด้านดนตรี พร้อมทั้งสถานีวิทยุที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Beats 1 Apple Music เป็นบริการฟังเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, Mac, HomePod และ CarPlay นอกจากนี้ยังใช้ได้บนอุปกรณ์ Android และอื่นๆ อีกด้วย

ผู้ใช้รายใหม่ที่สมัครใช้งาน Apple Music ใน 52 ประเทศที่เพิ่มเข้ามาจะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 6 เดือน พร้อมทั้งมีเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับประเทศนั้นๆ เช่น Africa Now, Afrobeats Hits, Ghana Bounce และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์จากผู้เชี่ยวชาญและผู้นำเทรนด์ด้านดนตรี ตลอดจนเหล่าเซเลบชื่อดัง เช่น Virgil Abloh, Billie Eilish, Elton John, Pharrell และอื่นๆ อีกมากมาย



Apple Music มีเพลงให้เลือกฟังกว่า 60 ล้านเพลงและเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรให้เหมาะกับประเทศต่างๆ เช่น Africa Now, Afrobeats Hits และอื่นๆ อีกมากมาย

Apple Podcasts เป็นคลังพ็อดคาสท์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอนนี้มีคอนเทนต์ให้เลือกฟังกว่า 1 ล้านรายการในกว่า 100 ภาษาและ 175 ประเทศและภูมิภาค


Apple Podcasts เป็นคลังพ็อดคาสท์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก


iCloud เป็นบริการหลักที่ช่วยให้คอนเทนต์ส่วนตัวของผู้ใช้ปลอดภัย อัพเดทอยู่ตลอด และเข้าถึงได้จากอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดที่มี ช่วยให้ลูกค้าจัดเก็บรูปภาพได้ตลอดชีวิต เรียกดูเอกสารสำคัญได้สะดวกรวดเร็ว ตลอดจนแชร์ไฟล์และทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย iCloud จะสำรองข้อมูล iPhone, iPad และ iPod touch โดยอัตโนมัติ และยังมีคุณสมบัติ "ค้นหาของฉัน" เพื่อช่วยหาตำแหน่งและปกป้องอุปกรณ์ที่สูญหาย คุณสมบัติการแชร์กันในครอบครัวช่วยให้คนในครอบครัวสูงสุด 6 คนแชร์สิทธิ์เข้าถึงบริการต่างๆ ของ Apple ได้ เช่น Apple TV+, Apple Arcade, Apple Music, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud รวมทั้งเพลง ภาพยนตร์ รายการทีวี หนังสือ และแอพที่แต่ละคนซื้อไว้ iCloud มีให้บริการใน 175 ประเทศและภูมิภาค มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลฟรี 5GB และเลือกซื้อพื้นที่เพิ่มได้ 50GB, 200GB และ 2TB ในราคาไม่แพง

ดูรายการความพร้อมให้บริการของบริการสื่อของ Apple ทั้งหมดได้ที่บริการช่วยเหลือของ Apple


สื่อ

รูปภาพบริการสื่อของ Apple

Apple ได้ปฏิวัติเทคโนโลยีส่วนบุคคลด้วยการแนะนำ Macintosh สู่ท้องตลาดตั้งแต่ปี 1984 ในวันนี้ Apple คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมด้วย iPhone, iPad, Mac, Apple Watch และ Apple TV  แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ทั้งห้าของ Apple ได้แก่ iOS, iPadOS, macOS, watchOS และ tvOS มาพร้อมประสบการณ์ใช้งานที่ดีเยี่ยมบนอุปกรณ์ Apple ทุกเครื่อง และเสริมสร้างการบริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ใช้ รวมถึง App Store, Apple Music, Apple Pay และ iCloud พนักงานของ Apple กว่าแสนคนทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก และทำให้โลกใบนี้ดีกว่าที่เคยเป็นมา


ที่มา : https://www.apple.com/

ติดตามข่าวอื่นๆ: https://www.userthailand.com/

.

เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice

.

ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

.#Apple

User (ging)

bottom of page