Avante Design พัฒนาชุดแต่งที่โฉบเฉี่ยวสำหรับ Porsche Taycan EV
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Avante Design พัฒนาชุดแต่งที่โฉบเฉี่ยวสำหรับ Porsche Taycan EV



รถยนต์ไฟฟ้ามักไม่เป็นที่รู้จักในด้านสไตล์ที่ดุดัน เนื่องจากผู้ผลิตรถยนต์ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพแอโรไดนามิก เพื่อเพิ่มระยะการใช้งานให้สูงสุด อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่อย่าง Porsche Taycan ได้เพิ่มการออกแบบให้กับรูปลักษณ์ของพวกเขา แต่ไม่เพียงพอสำหรับทีม Avante Design ซึ่งมีชุดแต่งใหม่สำหรับซีดานไฟฟ้าที่ปรับแต่งสไตล์ของรถให้มีความสปอร์ตมากขึ้น


Avante Design กล่าวว่าได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแต่งรอบคันของ Taycan จาก Porsche 911 GT3 RS ที่เน้นการวิ่งบนลู่วิ่ง ซีดานได้รับกันชนหน้าแบบใหม่ที่มีช่องไอดีขนาดใหญ่ขึ้น ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น และการออกแบบกันชนหน้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งไหลเข้าสู่บังโคลนที่กว้างขึ้น และ ช่องไอดีใต้ไฟหน้า การออกแบบชุดนี้แสดงให้เห็นช่องระบายอากาศ บังโคลน และฝากระโปรงที่แทนที่ด้วยชุดที่มีช่องระบายอากาศสองช่อง เพิ่มภาพลักษณ์ด้วยการเน้นบังโคลนที่กว้างขึ้น


มีอีกหลายอย่างที่ Avante Design ยืมมาจาก GT3 RS ตัวอย่างเช่น ดิฟฟิวเซอร์ได้รับการออกแบบใหม่ แม้ว่าจะมีการปรับแต่งเนื่องจาก Taycan ไม่มีท่อไอเสีย ซึ่งจูนเนอร์กล่าวว่าเป็นความท้าทายในการออกแบบ มีการเพิ่มความสปอร์ตด้วยไฟเบรกตรงกลางที่ดิฟฟิวเซอร์ ทำให้รถมีรูปลักษณ์พร้อมสำหรับสนามแข่ง












ที่มา : motor1

bottom of page