Clubhouse กำลังขยายแอป Android ใหม่ ไปยังประเทศอื่นๆ ในสัปดาห์นี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Clubhouse กำลังขยายแอป Android ใหม่ ไปยังประเทศอื่นๆ ในสัปดาห์นี้



หลังจากเปิดตัวแอป Android เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Clubhouse แพลตฟอร์มเสียงโซเชียล กล่าวในวันอาทิตย์ว่าจะเปิดตัวไปยังประเทศอื่นๆ ในสัปดาห์หน้า แอป Android จะให้บริการในบราซิล ญี่ปุ่น และรัสเซีย ในวันอังคารอินเดีย และไนจีเรีย ภายในวันศุกร์ และ “ส่วนที่เหลือของโลก” ตลอดทั้งสัปดาห์

ในปีแรก Clubhouse มีให้บริการบนอุปกรณ์ iOS เท่านั้น แม้จะมีการเข้าถึงคลับเฮาส์ที่ "จำกัด" ในช่วงต้นของผู้ใช้งานในช่วงต้นปีที่ผ่านมาถึง 10 ล้านคน และเพิ่งมีมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์ หลังจากการระดมทุนรอบใหม่ ไม่ว่าจะสามารถรักษาโมเมนตัมที่ยังคงมีให้เห็นอยู่เสมอในฐานะคู่แข่ง - Twitter’s Spaces, Discord’s Stage Channels และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่รู้จักกันดีอื่นๆ เข้าสู่ตลาดเครื่องเสียง

คลับเฮาส์ยังคงเป็นผู้ได้รับเชิญเท่านั้น และถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่มีคำบรรยายอัตโนมัติสำหรับผู้ใช้ที่หูหนวกและหูตึง เมื่อเร็วๆ นี้แพลตฟอร์มได้ให้ความสำคัญกับผู้สร้างและเมื่อเร็วๆ นี้ได้ประกาศผลของโปรแกรมเร่งความเร็วซึ่งจะให้ทุนสนับสนุนรายการ Audio Clubhouse 50 รายการ CEO Paul Davison กล่าวในระหว่างการประชุม Clubhouse Town Hall ประจำสัปดาห์ว่าแผนงานของบริษัท ต่อไปคือการให้ทิปในห้องสำหรับครีเอเตอร์กิจกรรมที่ต้องชำระเงินและการสมัครรับข้อมูล


ที่มา : www.theverge.com . . . ติดตามยูทูป How to อัพเดทข่าว iPhone ก่อนใครที่นี่! youtube : http://bit.do/YTiPhoneiOSTH . เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/ เว็บ: ศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac: https://www.macupstudio.com/ . #MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ . #รับงานซ่อมทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็ส่งมาซ่อมได้ ตรวจเช็คทุกอาการฟรี!!! แจ้งราคาก่อนซ่อม ติดต่อส่งงานซ่อม iPhone iPad Macbook ได้ที่นี่!! line: @macup = http://bit.do/linemacup inbox = m.me/MacUpStudio . #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ซ่อมMac #ซ่อมMacbook #ซ่อมiMac #ร้านซ่อมiPhone #ร้านซ่อมiPad #ร้านซ่อมMac #ร้านซ่อมiMac #ศูนย์ซ่อมMac #ศูนย์ซ่อมiPhone #ศูนย์ซ่อมiPad #เปลี่ยนจอiPhone #เปลี่ยนแบตiPhone #เปลี่ยนจอiPad #เปลี่ยนแบตiPad #ศูนย์ซ่อมmarshall #ซ่อมmarshall #ซ่อมลำโพงmarshall #Clubhouse #iPhoneiOsThailand

bottom of page