Death Park เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากผีตัวตลกคล้าย (it) ในสวนสนุกผีสิง
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Death Park เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากผีตัวตลกคล้าย (it) ในสวนสนุกผีสิง

Death Park เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากผีตัวตลกคล้าย (it) ในสวนสนุกผีสิง

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณต้องมาเอาชีวิตรอดออกจากสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ถูกทิ้งร้าง พร้อมกับคณะละครสัตว์ที่น่าขนลุก ร่วมไขปริศนาและหลบหนีผีตัวตลกไปในเกม Death Park

Death Park: Scary Clown Horror


เกมมือถือแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดออกจากสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ถูกทิ้งร้างไว้พร้อมกับคณะละครสัตว์อันน่าขนลุก ที่ภายในนั้นยังมีสิ่งลี้ลับที่น่ากลัวอย่างผีตัวตลกที่คุณต้องคอยหลบซ่อน พร้อมกับไขปริศนา รวบรวมไอเทม และค้นหาทางออกไปจากที่แห่งนี้ให้ได้

โดยในเกม Death Park จะมาพร้อมกับบรรยากาศที่มืดสลัว ชวนให้ขนลุก ที่คุณต้องเข้าไปสำรวจอาคารร้าง, โรงพยาบาลเก่า, ห้องใต้ดิน, เขาวงกตลึกลับ และโรงคณะละครสัตว์ที่น่าขนลุก

และอย่าทำเสียงดังเข้าให้ล่ะ! เพราะถ้าหากผีตัวตลกนั้นเห็นหรือได้ยินเสียงคุณเข้าล่ะก็ มันจะพุ่งเข้ามาฆ่าคุณอย่างแน่นอน จงสังเกตุประตูหรือที่หลบซ่อนไว้ให้ดี เพราะนั่นคือหนทางรอดของคุณ

เกท Death Park มีหลายตอนจบ การตัดสินใจและการกระทำของคุณจะส่งผลต่อผลลัพธ์ของเรื่องราว เล่นอีกครั้งเพื่อค้นหาตอนจบอื่นๆ และเพื่อทราบเรื่องราวของตัวตลก

หมายเหตุ: เราแนะนำให้เล่นโดยใช้หูฟัง

ดาวน์โหลดเกม Death Park

เนื้อที่เกม: 263.3 MB รองรับ iOS 10.3 ขึ้นไป (สามารถเล่นได้กับ iPhone และ iPad) ดาวน์โหลดเกม: Death Park: Scary Clown Horror on App Store

.

#iPhone #AppleWatch #iPhone #MacBookProรุ่น16นิ้ว #AirPodsPro #iPhone #iPad #Mac #Apple

——————————————

bottom of page