Facebook Messenger ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีด้วยเกมโพล มอบเงินสดในวันเกิด และอีกมากมาย
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Facebook Messenger ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีด้วยเกมโพล มอบเงินสดในวันเกิด และอีกมากมาย


วันนี้ Facebook ได้ประกาศการอัปเดตที่จะมาถึงใน Facebook Messenger เนื่องจากแอป และบริการฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ฟีเจอร์ใหม่นี้รวมถึงเกมใหม่ การผสานรวมกับ Facebook Pay ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เอฟเฟกต์ข้อความ และอื่นๆ อีกมากมาย

.

สำหรับผู้ใช้ Messenger ในสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ Messenger อนุญาตให้รับของขวัญเป็นเงินสดได้โดยตรงภายในแอป ฟีเจอร์นี้เปิดใช้งานได้ด้วย Facebook Pay และเมื่อได้รับเงินสด เงินจะถูกห่อด้วยลูกโป่งเสมือนจริง

ในสหรัฐอเมริกา เรากำลังแนะนำวิธีใหม่ในการรับของขวัญเป็นเงินสดโดยตรงผ่าน Messenger เมื่อเพื่อนส่งของขวัญเป็นเงินสดให้กับวันเกิดของคุณ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทาง Messenger และ Facebook ด้วยข้อความของขวัญของพวกเขาที่ห่อ และมาพร้อมกับลูกโป่งเสมือนจริง เมื่อคุณยืนยันรายละเอียด Facebook Pay ของคุณแล้ว ของขวัญที่เป็นเงินสดจะถูกฝากเข้าบัญชีธนาคารของคุณทันที ในการส่งของขวัญวันเกิดเป็นเงินสด ให้ไปที่แอปมือถือ Facebook แล้วแตะปุ่มที่ปรากฏข้างโพสต์วันเกิดของเพื่อนคุณในฟีดข่าว Facebook หรือโปรไฟล์ของพวกเขา

.

ภายในแอปนี้ ผู้ใช้ Messenger จะสามารถทำโพลภายในการแชทเป็นกลุ่ม ทำให้กลุ่มต่างๆ สามารถลงคะแนนในหัวข้อเฉพาะและเล่น "มีแนวโน้มมากที่สุด" ได้อย่างง่ายดาย

.

ในฟีเจอร์การเฉลิมฉลองที่มากขึ้น Messenger กำลังเปิดตัว ชุดสติกเกอร์ให้กับผู้ใช้ใหม่ โดยนำเสนอเอฟเฟกต์สนุกๆ เช่น ลูกโป่งสีม่วง หรือเทียน ผู้ใช้ยังสามารถใช้ "Soundmoji" และเอฟเฟกต์ข้อความเพื่อทำให้การแชทของพวกเขาดูสวยงาม

.

สำหรับฟีเจอร์ที่เล็กกว่านั้นรวมถึงวิธีอัปเดตในการแชร์รายชื่อติดต่อกับเพื่อน และครอบครัวคนอื่นๆ และดู "Word Effects" ตามที่ Messenger ระบุ ซึ่ง Word Effects จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และจะให้ผู้ใช้เพิ่มเอฟเฟกต์อีโมจิเฉพาะ ให้กับคำเฉพาะ

.

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.macrumors.com

.

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

.

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page