วิธีการเปิดการแจ้งเตือนการสัมผัส COVID-19 บน iPhone | How to
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

วิธีการเปิดการแจ้งเตือนการสัมผัส COVID-19 บน iPhone | How to



Apple และ Google ร่วมมือกันในการนำเสนอการติดตั้ง coronavirus contact ที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวบน iOS และ Android ทำตามเพื่อหาตำแหน่งที่สลับเปิด / ปิดสำหรับการติดตามผู้ติดต่อ COVID-19 บน iPhone ในการตั้งค่า iOS


การติดตามผู้ติดต่อ COVID-19 แบบไม่ระบุชื่อผ่านบลูทู ธ (ไม่ใช่ตำแหน่ง GPS) จะพร้อมใช้งานกับ iOS 13.5 บน iPhone เป็นครั้งแรก ซอฟต์แวร์ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ แต่ Apple เพิ่งเปิดตัวซอฟต์แวร์เบต้าให้กับนักพัฒนา

การติดตามผู้ติดต่อนั้นเรียกว่า“ การแจ้งเตือนการเปิดเผย” บน iPhone และเปิดใช้งานที่ระดับระบบตามค่าเริ่มต้น อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าคุณจะต้องดาวน์โหลดแอปจากหน่วยงานด้านสุขภาพในพื้นที่ของคุณซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตอย่างชัดแจ้งจากคุณในการใช้ข้อมูลบลูทู ธ แบบไม่ระบุชื่อเพื่อให้ทำงานได้เมื่อเริ่มเปิดตัวเฟสหนึ่งในเดือนพฤษภาคม

Apple และ Google ได้กล่าวว่าซอฟต์แวร์การติดตามผู้ติดต่อระยะที่สองจะอนุญาตให้ทำงานได้โดยไม่ต้องมีแอพหน่วยงานด้านสุขภาพของบุคคลที่สาม แต่จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงปลายปีนี้


Apple และ Google ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเน้นว่าการติดตามผู้ติดต่อนั้นสร้างขึ้นอย่างไรบนความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนั้นในเว็บไซต์ของ Apple แต่ถ้าคุณยังต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าการติดตามผู้ติดต่อต่อไปนี้เป็นวิธีค้นหาในการตั้งค่าระบบ iPhone


หมายเหตุ: การสลับ "COVID-19 การแจ้งเตือนการเปิดรับ" เปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้นใน iOS 13.5 เบต้านี้ สิ่งนี้ไม่ได้เก็บรวบรวมข้อมูลใด ๆ และจะต้องได้รับอนุญาตจากแอปเมื่อฟีเจอร์ส่ง ระบบแจ้งเตือนการเปิดเผยแสงของ Apple และ Google จะถูกเลือกโดยสมบูรณ์


วิธีเปิด / ปิดการติดตาม COVID-19 บน iPhone

  1. บน iOS 13.5 และใหม่กว่าไปที่การตั้งค่าบน iPhone ของคุณ

  2. ปัดลงแล้วแตะความเป็นส่วนตัว

  3. ตอนนี้เลือกสุขภาพ

  4. แตะการแจ้งเตือนการสัมผัส COVID-19 ที่ด้านบน

  5. แตะสลับเพื่อเปิดหรือปิดการแจ้งเตือนหากคุณปิดก่อนหน้านี้

นี่คือลักษณะของขั้นตอนเหล่านี้:

ตอนนี้คุณจะเห็นการแจ้งเตือนการสัมผัส COVID-19:



ที่มา : https://9to5mac.com/


ติดตามข่าวอื่นๆ: https://www.userthailand.com/

.

เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice

.

ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

.

#iPhoneSE12 #Concept

User (ging)

bottom of page