iOS 15 วิธีใช้เสียงพื้นหลัง เพื่อลดสิ่งรบกวนสมาธิ และรู้สึกผ่อนคลาย...
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

iOS 15 วิธีใช้เสียงพื้นหลัง เพื่อลดสิ่งรบกวนสมาธิ และรู้สึกผ่อนคลาย...

ใน iOS 15 และ iPadOS 15 หนึ่งในคุณสมบัติการช่วยการเข้าถึงใหม่ๆ ที่ Apple ได้เพิ่มมาคือเสียงพื้นหลัง ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีสมาธิ สงบสติอารมณ์ และลดการรบกวน

คุณสมบัติทั่วไปของ iOS 15 เสียงพื้นหลังที่นำเสนอมีทั้งเสียงที่สมดุล สว่าง และมืด รวมไปถึงเสียงที่เป็นธรรมชาติ เช่น มหาสมุทร ฝน และลำธาร เสียงทั้งหมดสามารถตั้งค่าให้เล่นเป็นพื้นหลังเพื่อกลบเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม หรือเสียงรบกวนภายนอกที่ไม่ต้องการ และเสียงจะผสมกัน หรือหลบอยู่ใต้เสียง และระบบเสียงอื่นๆ

อุปกรณ์ของผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดเอฟเฟกต์เสียงแต่ละรายการ เมื่อผู้ใช้เล่นเป็นครั้งแรก ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่หลังจากนั้น ผู้ใช้สามารถเล่นเสียงพื้นหลังได้ ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือไม่ก็ตาม






ที่มา : MacRumors . . . ติดตามยูทูป How to อัพเดทข่าว iPhone ก่อนใครที่นี่! youtube : http://bit.do/YTiPhoneiOSTH . เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/ เว็บ: ศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac: https://www.macupstudio.com/ . #MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ . #รับงานซ่อมทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็ส่งมาซ่อมได้ ตรวจเช็คทุกอาการฟรี!!! แจ้งราคาก่อนซ่อม ติดต่อส่งงานซ่อม iPhone iPad Macbook ได้ที่นี่!! line: @macup = http://bit.do/linemacup inbox = m.me/MacUpStudio . #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ซ่อมMac #ซ่อมMacbook #ซ่อมiMac #ร้านซ่อมiPhone #ร้านซ่อมiPad #ร้านซ่อมMac #ร้านซ่อมiMac #ศูนย์ซ่อมMac #ศูนย์ซ่อมiPhone #ศูนย์ซ่อมiPad #เปลี่ยนจอiPhone #เปลี่ยนแบตiPhone #เปลี่ยนจอiPad #เปลี่ยนแบตiPad #ศูนย์ซ่อมmarshall #ซ่อมmarshall #ซ่อมลำโพงMarshall . #iOS15 #accessibility #iphoneiosthailand

bottom of page