iPadOS 15 ตอนนี้แอปของ iPhone ทำงานในแนวนอนได้แล้ว
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

iPadOS 15 ตอนนี้แอปของ iPhone ทำงานในแนวนอนได้แล้ว


iPadOS 15 ตอนนี้แอปของ iPhone ทำงานในแนวนอนได้แล้ว

โดยปกติแล้วแอปของ iPhone ส่วนใหญ่จะทำงานในมุมมองแนวนอนไม่ได้ ซึ่ง iPadOS 15 ฟีเจอร์นี้ Apple ไม่ได้ประกาศในงาน WWDC21 ที่ตอนนี้แอปของ iPhone สามารถทำงานในแนวนอนได้แล้ว และยังสามารถเลือกมุมมองแนวตั้งได้!


สำหรับผู้ใช้ iPadOS จะสามารถใช้งานรุ่นเบต้าสำหรับบุคคลทั่วไปได้ในเดือนหน้าที่ beta.apple.com คุณสมบัติซอฟต์แวร์ใหม่จะเปิดให้ใช้งานภายในปีนี้ในรูปแบบของการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ iPad mini 4 และใหม่กว่า, iPad Air 2 และใหม่กว่า, iPad รุ่นที่ 5 และใหม่กว่า และ iPad Pro ทุกรุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่http://apple.com/.../ipados-preview%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0... คุณสมบัติบางประเภทอาจใช้ไม่ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา


ที่มา : appledsign . . . ติดตามยูทูป How to อัพเดทข่าว iPhone ก่อนใครที่นี่! youtube : http://bit.do/YTiPhoneiOSTH . เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/ เว็บ: ศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac: https://www.macupstudio.com/ . #MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ . #รับงานซ่อมทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็ส่งมาซ่อมได้ ตรวจเช็คทุกอาการฟรี!!! แจ้งราคาก่อนซ่อม ติดต่อส่งงานซ่อม iPhone iPad Macbook ได้ที่นี่!! line: @macup = http://bit.do/linemacup inbox = m.me/MacUpStudio . #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ซ่อมMac #ซ่อมMacbook #ซ่อมiMac #ร้านซ่อมiPhone #ร้านซ่อมiPad #ร้านซ่อมMac #ร้านซ่อมiMac #ศูนย์ซ่อมMac #ศูนย์ซ่อมiPhone #ศูนย์ซ่อมiPad #เปลี่ยนจอiPhone #เปลี่ยนแบตiPhone #เปลี่ยนจอiPad #เปลี่ยนแบตiPad #ศูนย์ซ่อมmarshall #ซ่อมmarshall #ซ่อมลำโพงMarshall . #iPadOS15 #iPhoneiOsThailand

bottom of page