แกะเครื่อง iPhone SE รุ่นที่ 2 เทียบฮาร์ดแวร์ภายในกับ iPhone 8
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

แกะเครื่อง iPhone SE รุ่นที่ 2 เทียบฮาร์ดแวร์ภายในกับ iPhone 8



iPhone SE นั้นคล้ายกับ iPhone 8 อย่างไม่น่าเชื่อแทนที่ด้วยรายชื่อของ Apple ที่บรรจุในขนาด 4.7 นิ้ว ตอนนี้วิดีโอ teardown ตอนแรกที่แบ่งปันบน YouTube นำเสนอภาพที่คล้ายคลึงกันภายในระหว่างอุปกรณ์ทั้งสอง



ถูกค้นพบครั้งแรกโดย Rico Cerva บน Instagram วิดีโอดังกล่าวให้รายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการทำลาย iPhone SE ภายในอุปกรณ์นั้นมีลักษณะเกือบเหมือนกับ iPhone 8 โดยมีความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดรวมถึงโปรเซสเซอร์ A13 และโมดูลอื่น วิดีโอไม่ใช่ภาษาอังกฤษ แต่มีคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ


วิดีโอจะเดินผ่านกระบวนการแลกเปลี่ยนส่วนประกอบระหว่าง iPhone 8 และ iPhone SE ด้วยระดับความสำเร็จที่แตกต่างกันไปตามแต่ละส่วน ตัวอย่างเช่นการสลับฮาร์ดแวร์ LCD ระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองทำงาน แต่การสลับฮาร์ดแวร์กล้องไม่ได้


คำสั่งซื้อ iPhone SE เครื่องแรกนั้นคาดว่าจะมาถึงลูกค้าที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 24 เมษายนเราคาดว่าจะเห็นวิดีโอเพิ่มเติมจากการฉีกขาดเร็ว ๆ นี้พร้อมกับเนื้อหาภาคปฏิบัติจากผู้ใช้ สำหรับตอนนี้คุณสามารถดูวิดีโอเต็มรูปแบบด้านล่างเพื่อดูอย่างใกล้ชิดกับ iPhone SE ภายในเมื่อเทียบกับ iPhone 8 ด้านล่าง


คุณคาดหวังว่าคำสั่งของ iPhone SE จะมาถึงในวันพรุ่งนี้หรือไม่? สิ่งที่คุณรอคอยที่จะลองมากที่สุด? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น!


ติดตามข่าวอื่นๆ: https://www.userthailand.com/

.

เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice

.

ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

.

#iPhoneSE #iPhone8

User (ging)

bottom of page