Jaguar เปิดตัว I-PACE . ใหม่พร้อมอุปกรณ์ที่ดีกว่าในปี 2022
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Jaguar เปิดตัว I-PACE . ใหม่พร้อมอุปกรณ์ที่ดีกว่าในปี 2022




Jaguar ได้ประกาศเปิดตัว Jaguar I-PACE รุ่นใหม่ในปี 2022 ในสหรัฐอเมริกา โดยระบุว่าเป็นรถยนต์ที่ชาญฉลาดขึ้น เชื่อมต่อได้ดีกว่า และชาร์จเร็วขึ้น


ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกี่ยวกับ EV นอกเหนือจากเครื่องชาร์จในตัวซึ่งตอนนี้จะเป็น 11 กิโลวัตต์เป็นมาตรฐาน (จากเดิมประมาณ 7 กิโลวัตต์) นั่นควรลดเวลาในการชาร์จของแบตเตอรี่ 90 kWh อย่างเห็นได้ชัด


ระบบส่งกำลังแบบขับเคลื่อนสี่ล้อของแบตเตอรี่และมอเตอร์คู่ยังคงเหมือนเดิม ดังนั้นเราจึงเดาว่าช่วง EPA จะใกล้เคียงกับปัจจุบัน 234 ไมล์ (377 กม.) อัตราเร่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงจะเท่ากันที่ 4.5 วินาที รถสามารถชาร์จด้วยเครื่องชาร์จ DC แบบเร็วที่สูงถึง 100 กิโลวัตต์ (เพิ่มระยะทางสูงสุด 63 ไมล์ใน 15 นาที)


Jaguar I-PACE เป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ดูดีที่สุดในตลาด และรุ่นล่าสุดที่มีสีเทา Atlas ที่หมุดกระจังหน้าเป็นมาตรฐานและจานสีที่ปรับปรุงแล้วยังน่าสนใจมาก


“การออกแบบภายนอกได้รับการปรับปรุงด้วยการตกแต่งปลายกระจังหน้าสีเทา Atlas ใหม่ การเสริมสีที่ปลายกระจังหน้า Atlas Grey คือตัวเลือก Bright Pack ที่หรูหราซึ่งมีอยู่ในทุกรุ่นในรุ่น IPACE Bright Pack เน้นการออกแบบภายนอกที่น่าทึ่งด้วย กระจังหน้า Chrome Noble, ฝาครอบกระจกมองข้าง Atlas Grey, กรอบหน้าต่าง Satin Chrome และ Atlas Grey สำหรับดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง ตัวเลือก Black Pack ร่วมสมัยได้รับการปรับปรุงด้วยการใช้สีดำเงากับป้ายด้านหลัง เช่น Aruba, Caldera Red, Portofino Blue และ Eiger Grey"


ตอนนี้เรามาดูสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในคุณสมบัติทางเทคนิค Jaguar แสดงรายการระบบอินโฟเทนเมนต์สองซิมใหม่ของ Pivi Pro ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ควรตรวจสอบในการตรวจสอบ ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองและใช้งานง่าย


"Pivi Pro นำเสนอโครงสร้างเมนูที่เรียบง่าย ซึ่งอนุญาตให้ผู้ขับขี่เข้าถึงหรือดูงานทั่วไปได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์จากหน้าจอหลักด้วยการแตะสองครั้งหรือน้อยกว่า การผสานรวม Apple CarPlay มาตรฐานและ Android Auto และความสามารถในการเชื่อมต่อโทรศัพท์สองเครื่องพร้อมกันผ่านบลูทูธ


ใช้งานง่ายเหมือนสมาร์ทโฟน Pivi Pro นั้นรวดเร็วและตอบสนองด้วยการนำทาง EV ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งสามารถแสดงสถานีชาร์จที่มีอยู่และเวลาในการชาร์จโดยประมาณ การลดความซับซ้อนของกระบวนการคือความสามารถในการเพิ่มสถานีชาร์จโดยอัตโนมัติไปยังเส้นทางผ่าน Pivi Pro ตามต้องการ ระบบจะเลือกเครื่องชาร์จที่เหมาะสมที่สุดเพื่อลดเวลาการเดินทางทั้งหมด สำหรับการขับรถระยะไกล Pivi Pro ยังสามารถแสดงระดับการชาร์จที่คาดการณ์ไว้เมื่อมาถึงที่จุดอ้างอิงแต่ละจุด"










ที่มา : insideevs #EVCARTHAILAND #CAR #ELECTRICCAR #EVCAR

bottom of page