Mercedes EQS มาพร้อมการชาร์จฟรี 2 ปี โดย Electrify America
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Mercedes EQS มาพร้อมการชาร์จฟรี 2 ปี โดย Electrify America


วันนี้ Electrify America ได้ประกาศข้อตกลงกับ Mercedes-Benz USA ในการจัดหาไดรเวอร์ Mercedes EQS แบบไฟฟ้าทั้งหมดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาสองปี บนเครือข่าย Electrify America ที่กว้างขวาง ปัจจุบัน Electrify America มีสถานีสาธารณะมากกว่า 600 แห่งทั่วประเทศ และกำลังจะมีสถานที่ตั้ง 800 แห่ง โดยมีที่ชาร์จ 3,500 แห่งที่เปิดอยู่ หรืออยู่ระหว่างการพัฒนาภายในสิ้นปีนี้

ในขณะที่คุณอาจคิดว่าผู้ที่ยอมจ่ายแพงกว่า $100,000 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงของ Mercedes จะไม่สนใจว่าพวกเขาจะเติมเชื้อเพลิงอะไรให้กับรถคันนี้ แต่นั่นอาจไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป คนที่ร่ำรวยที่สุดบางคนที่ฉันรู้จักก็ประหยัดมากเช่นกัน เมื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายพื้นฐานในชีวิตประจำวัน แม้ว่าลูกค้าจะใช้การชาร์จฟรีเมื่อขับรถในทริปไกลๆ เท่านั้น แต่การรู้ว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับพลังงานนั้นถือเป็นข้อดี

Dimitris Psillakis กล่าวว่า "เมื่อมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ EQS เป็นรถซีดานหรูที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดที่นำสมัย ซึ่งผสมผสานมาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรม Mercedes-Benz เข้ากับระบบส่งกำลังไฟฟ้าและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของ Mercedes-EQ ได้อย่างลงตัว" ประธานและซีอีโอของ Mercedes-Benz USA กล่าว “EQS ถือเป็นยุคใหม่ของแบรนด์ของเรา และความร่วมมือกับ Electrify America นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่ราบรื่นด้วยการเข้าถึงเครือข่ายการชาร์จแบบโคสต์-ทู-โคสต์อย่างสะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็สนับสนุนรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับโมเดลไฟฟ้าทั้งหมด ที่กำลังจะมาถึง" นอกจากนี้ ข่าวประชาสัมพันธ์ระบุว่า EQS จะเปิดตัวพร้อมเทคโนโลยี Plug&Charge ดังนั้นเจ้าของจึงไม่จำเป็นต้องใช้แอปเพื่อเริ่มเซสชันการชาร์จ พวกเขาสามารถดึงขึ้น เสียบปลั๊ก แล้วรถจะสื่อสารกับสถานีชาร์จและตรวจสอบความถูกต้องของเซสชันด้วยตัวเอง

จนถึงปัจจุบัน มีเพียงPorsche TaycanและFord Mustang Mach-Eที่ใช้ Plug&Charge แต่ยานพาหนะอื่นๆ จะตามมาในเร็วๆ นี้ ปัจจุบัน Electrify America เป็นเครือข่ายการชาร์จ EV เพียงเครือข่ายเดียวที่เปิดใช้งาน Plug&Charge สำหรับลูกค้ารายย่อย

Electrify America ได้ประกาศข้อตกลงการชาร์จที่คล้ายกันกับผู้ผลิตรถยนต์อีก 12 รายรวมถึง Volkswagen, Porsche, Harley Davidson, Ford, Fisker, Lucid, Audi และ Jeep อีกด้วย










ที่มา : insideevs


bottom of page