Phone 13 Pro Concept รุ่นต่อไปที่จะมาในปีนี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Phone 13 Pro Concept รุ่นต่อไปที่จะมาในปีนี้

i

อาจจะมีการอัปเดตกล้อง และหน้าจอใหม่ คาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 13 Series ในปี 2021

iPhone 13 Pro จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรและสเปคของรุ่นนี้จะมีอะไรเพิ่มมาบ้าง วันนี้เรามี Concepts จาก Letsgodigital มาฝากเพื่อนๆ ครับ

.

คาดว่า iPhone 13 Pro จะมีหน้าจอแบบใหม่ และกล้องที่คุณภาพดีขึ้น Apple อาจนำการใช้ Touch ID ภายใต้จอแสดงผล กลับมาอีกครั้งใน iPhone 13 Series

ขนาดหน้าจออาจเท่ากับ iPhone 12 แต่ดูเหมือนว่า Apple จะตั้งใจรีเฟรชและปรับปรุงหน้าจอในหลาย ๆ จุด มีการข่าวลื่อเกี่ยวกับการกับหน้าจอรูปแบบ “ Always-on display” ซึ่งเป็นฟังก์ชันแบบเดียวกับ Apple Watch ใช้จอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลาที่ประหยัดพลังงานมาตั้งแต่ Watch Series 5 สำหรับสมาร์ทวอทช์ และดูเหมือนว่าน่าจะมีใน iPhone 13 Series รุ่นใหม่อีกด้วย iPhone 13 อาจมาพร้อมหน้าจอ ProMotion ที่มีอัตรารีเฟรชแบบปรับได้ถึง 120Hz

.

iPhone 13 Pro ทั้งสองรุ่นอาจจะมีเลนส์มุมกว้างพิเศษที่ดีขึ้น พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ จะเป็นเลนส์ที่สว่างพร้อมรูรับแสง f / 1.8 ดูเหมือนว่า Apple จะใช้เซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่ขึ้นในครั้งนี้ ข้อเสีย กล้องอาจจะหนาขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

การออกแบบกล้องอาจจะยังคงเหมือนเดิม แต่ว่า Apple จะใช้กระจกแซฟไฟร์เพื่อปิดเลนส์ทั้งสามตัว ซึ่งจะทำให้ดูเหมือนระบบกล้องขนาดใหญ่มากขึ้น Apple อาจจะเลือกติดตั้ง ใน iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max

.

iPhone 13 Pro จะมีจำหน่ายในชุดสีใหม่ โดยทั่วไปจะเลือกโทนสีที่ค่อนข้างเข้มสำหรับรุ่น Pro เมื่อเทียบกับรุ่นทั่วไป

.

Apple จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนในปี 2021 โดยสันนิษฐานว่าจะมีการประกาศในช่วงกลางเดือนกันยายนจากนั้นการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงปลายปีในเดือนกันยายน 2021

.

ที่มา : LetsGoDigital

.

bottom of page