ขอแนะนำ StoreKit 2 API ใหม่ใน iOS 15
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ขอแนะนำ StoreKit 2 API ใหม่ใน iOS 15



Apple ที่เปิดตัว iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8 และ tvOS 15 ได้เปิดตัว StoreKit 2 ซึ่งเป็นชุด API ที่มอบเครื่องมือที่สะดวกสำหรับนักพัฒนาในการจัดการการซื้อดิจิทัลและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในท้ายที่สุด

.

StoreKit 2 สร้างขึ้นจาก StoreKit ดั้งเดิม ใช้ API ที่ใช้ Swift และคุณสมบัติภาษาใหม่เพื่อช่วยนักพัฒนาทำการตลาดและจัดการสินค้าและบริการของพวกเขา Apple ประกาศความพร้อมใช้งานของ API ในการอัปเดตหน้าเว็บนักพัฒนาเมื่อวันพุธ คุณลักษณะใหม่ที่นำเสนอ ได้แก่ เครื่องมือที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถกำหนดสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์และเสนอสิทธิ์เข้าถึงประวัติการทำธุรกรรมการซื้อในแอปและตรวจสอบสถานะการสมัครได้อย่างรวดเร็ว บริษัท กล่าว นอกจากนี้ API จะแสดงข้อมูลเดียวกันกับ API ของเซิร์ฟเวอร์ App Store ใหม่ ส่วนบริการลูกค้า StoreKit 2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขอเงินคืนและจัดการการสมัครรับข้อมูลด้วยตัวเลือกในแอพ API ของเซิร์ฟเวอร์ App Store ยังให้คุณสมบัติการแก้ปัญหาที่ได้รับการปรับปรุง เช่น ความสามารถในการยืนยันรายละเอียดการซื้อในระหว่างการโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าและขยายวันที่ต่ออายุการสมัครของผู้ใช้ Apple กล่าว

.

นอกจากนี้ การแจ้งเตือนเซิร์ฟเวอร์ App Store ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ข้อมูลเรียลไทม์เกี่ยวกับการซื้อในแอปรวมถึงการสมัครสมาชิก ประเภทการแจ้งเตือนใหม่ เช่น การหมดอายุของการสมัครและการแลกรับ ทำให้นักพัฒนาสามารถดำเนินการได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ ผู้ผลิตแอปสามารถป้อน URL ใน App Store Connect เพื่อรับการแจ้งเตือนเซิร์ฟเวอร์ในสภาพแวดล้อมแซนด์บ็อกซ์ของ App Store ได้ Apple กล่าว การแจ้งเตือนเซิร์ฟเวอร์ที่อัปเดตจะแสดงเป็น "เร็วๆ นี้"

.

ขอบคุณข้อมูลจาก appleinsider.com

.

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

———————

ติดต่อส่งงานซ่อม ( รับงานซ่อมทั่วประเทศ )

inbox เพจ iPhone iOs Thailand

———————

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page