วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง iOS 15 Beta
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง iOS 15 Beta

วันนี้แอดมินนำวิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง iOS 15 Beta มาฝากกัน หลังจากที่ iOS 15 พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ในงาน WWDC21 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา Apple ได้ปล่อยตัว iOS 15 Beta เพื่อทดสอบ และลองใช้แอป ที่มีฟีเจอร์ที่น่าทึ่งมากมาย โดยพร้อมให้ดาวน์โหลดและติดตั้งสำหรับผู้ที่สนใจ อย่างไรก็ตามตัวเบต้าเป็นเพียงซอฟต์แวร์ที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ (อาจไม่เสถียร) และยังไม่พร้อมเปิดตัวสำหรับทุกคน

ก่อนอื่นเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด iOS 15 Beta Profiles ได้ที่ betaprofiles.com และอย่าลืมสำรองข้อมูล iPhone ก่อนติดตั้งไว้ด้วยน๊า







เมื่อเลือก Install เสร็จแล้ว จะมีหน้า Restart Required ขึ้นมา ให้เลือก Restart เพื่อใช้การเปลี่ยนแปลงกับ iPhone ของคุณ



อัปเดตเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถสนุกกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ก่อนใครได้แล้ว แอดมินบอกเลยว่ามันเจ๋งมากๆ จ้าา ก่อนอื่นเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด iOS 15 Beta Profiles ได้ที่ betaprofiles.com และอย่าลืมสำรองข้อมูล iPhone ก่อนติดตั้งไว้ด้วยน๊า

สำหรับผู้ใช้ iOS จะสามารถใช้งานรุ่นเบต้าสำหรับบุคคลทั่วไปได้ในเดือนหน้าที่ beta.apple.com คุณสมบัติซอฟต์แวร์ใหม่จะพร้อมใช้งานภายในปลายปีนี้ ในรูปแบบการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ iPhone 6s และใหม่กว่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/ios/ios-15-preview คุณสมบัติอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ คุณสมบัติบางประเภทอาจใช้ไม่ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา

. ติดตามยูทูป How to อัพเดทข่าว iPhone ก่อนใครที่นี่! youtube : http://bit.do/YTiPhoneiOSTH . เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/ เว็บ: ศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac: https://www.macupstudio.com/ . #MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/ . #รับงานซ่อมทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็ส่งมาซ่อมได้ ตรวจเช็คทุกอาการฟรี!!! แจ้งราคาก่อนซ่อม ติดต่อส่งงานซ่อม iPhone iPad Macbook ได้ที่นี่!! line: @macup = http://bit.do/linemacup inbox = m.me/MacUpStudio . #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ซ่อมMac #ซ่อมMacbook #ซ่อมiMac #ร้านซ่อมiPhone #ร้านซ่อมiPad #ร้านซ่อมMac #ร้านซ่อมiMac #ศูนย์ซ่อมMac #ศูนย์ซ่อมiPhone #ศูนย์ซ่อมiPad #เปลี่ยนจอiPhone #เปลี่ยนแบตiPhone #เปลี่ยนจอiPad #เปลี่ยนแบตiPad #ศูนย์ซ่อมmarshall #ซ่อมmarshall #ซ่อมลำโพงMarshall . #iOS15Beta #วิธีดาวน์โหลดและติดตั้งiOS15 #iphoneiosthailand

bottom of page