"สโคลส์" เผย "บรูโน่" เหมาะสมกับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมหรือไม่
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

"สโคลส์" เผย "บรูโน่" เหมาะสมกับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมหรือไม่


"พอล สโคลส์" อดีตแข้งของ "แมนฯยูไนเต็ด" ได้บอกเหตุผลในมุมมองของตน ว่ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "พีเอฟเอ" ประจำฤดูกาล 2020-2021 ไม่ควรตกเป็นของ "บรูโน่ แฟร์นานเดส" เพราะบางคนของ "แมนฯ ซิตี้" ควรได้รางวัลมากกว่า แม้จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม


ในฤดูกาลนี้ "บรูโน่" มีส่วนร่วมกับประตูของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ผลงานส่วนตัวที่โดดเด่น หลังจากทำไปถึง 15 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด จนทำให้บางคนมองว่าเขาสมควรได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มในเกมใหญ่ๆ ไม่ออกก็ตาม


สโคลส์ เผยว่า "เขาควรมีชื่อเข้าชิงรางวัลด้วย มันไม่จำเป็นต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย แต่ผมคิดอยู่เสมอว่านักเตะที่เก่งที่สุดก็คือคนที่เล่นให้กับทีมที่ได้แชมป์ลีก และถ้าเป็นผมน่ะผมก็จะเลือกโหวตให้นักเตะบางคนของ ซิตี้ มากกว่า บรูโน่"


นอกจากนั้น "สโคลส์" ยังแสดงความเห็นถึงตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมเชื่อเสมอว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดคือผู้เล่นที่ต้องพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ และชนะเกมใหญ่ๆ ให้ได้ด้วย และมันคงมีไม่กี่คนที่เล่นให้ แมนฯ ซิตี้”

bottom of page