เกมแข่งรถสุดฮิต Asphalt 8: Airborne เปิดให้ดาวน์โหลด พรุ่งนี้!! บน Apple Arcade
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

เกมแข่งรถสุดฮิต Asphalt 8: Airborne เปิดให้ดาวน์โหลด พรุ่งนี้!! บน Apple Arcade



แม้ว่า Apple Arcade จะเปิดตัวเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกมใหม่และเกมเอ็กซ์คลูซีฟเป็นหลัก แต่เมื่อต้นปีนี้ Apple ตัดสินใจนำเกมคลาสสิกมาสู่บริการเกมแบบสมัครสมาชิกในปลายสัปดาห์นี้ เกมแข่งรถยอดนิยม “Asphalt 8: Airborne” จะมาถึง Apple Arcade คราวนี้โดยไม่ต้องซื้อในแอป

.

แฟรนไชส์ ​​Asphalt นั้นเก่ากว่า iPhone App Store และมีต้นกำเนิดมาจากเกม Nintendo DS ในปี 2547 17 ปีต่อมา Asphalt ได้รับเวอร์ชันใหม่และขยายไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ รวมถึง iOS, Windows และแม้แต่ macOS Asphalt 9 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดที่มีให้เป็นหนึ่งในเกมที่ดาวน์โหลดมากที่สุดใน App Store อย่างไรก็ตาม สิ่งที่จะมาถึง Apple Arcade ในครั้งนี้คือ Asphalt 8 ซึ่งเปิดตัวในปี 2013 เช่นเดียวกับเกม Asphalt เกมอื่น ๆ เกมนี้มีการแข่งขันอาร์เคดที่เข้มข้นด้วยรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคันที่สามารถปรับแต่งและอัปเกรดได้ชื่อเรื่องยังปรากฏอยู่ในโฆษณาของ Apple บางเกมเนื่องจากเป็นหนึ่งในเกมแรกที่มีให้สำหรับระบบปฏิบัติการ tvOS

.

ด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า 120 ล้านครั้ง ซีรีย์เกมแข่งรถอาร์เคดบนมือถือที่ดีที่สุดมาถึงจุดเปลี่ยนใหม่! แสดงโลดโผนทางอากาศความเร็วสูงแบบไดนามิกกับรถในฝันที่ได้รับอนุญาตมากกว่า 90 คันในประสบการณ์การขับขี่ที่เข้มข้นซึ่งขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ฟิสิกส์ใหม่ล่าสุด แง่มุมหนึ่งที่น่าสนใจของการมี Asphalt 8 บน Apple Arcade คือการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นเกม เกม Asphalt ในปัจจุบัน (รวมถึง Asphalt เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งหมายความว่าทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่ต้องจ่ายเงิน แต่เกมมีไอเท็มหลายชิ้นที่สามารถรับได้ผ่านการซื้อในแอปเท่านั้น

.

เกมทั้งหมดที่มีใน Apple Arcade จะต้องเสนอรายการทั้งหมดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ใช้ชำระค่าสมัครใช้บริการแล้ว กล่าวอีกนัยหนึ่ง Asphalt 8 เวอร์ชัน Apple Arcade จะใช้เฉพาะเหรียญที่ได้รับในเกมเพื่อปลดล็อกเนื้อหาเพิ่มเติม

.

ขอบคุณที่มาจาก 9to5mac.com

.

ติดตามยูทูป How to และอัพเดทข่าว iPhone

.

.

เว็บไซต์: https://www.iphoneiosthailand.com/

.

เว็บศูนย์ซ่อม iPhone iPad Mac : https://www.macupstudio.com/

.

———————

ติดต่อส่งงานซ่อม ( รับงานซ่อมทั่วประเทศ )

inbox เพจ iPhone iOs Thailand

โทร.095-6565090

———————

#MacUpStudio ศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple

เพจศูนย์ซ่อม : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ตัวอย่างงานซ่อม iPhone ซ่อมMac : youtube: https://bit.ly/YTMacUpKK

.

.

ทีมงาน : iPhone iOs Thailand

bottom of page