"แฟนผี" ยื่น 4 ข้อเสนอถึง "เกลเซอร์"
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

"แฟนผี" ยื่น 4 ข้อเสนอถึง "เกลเซอร์"


ตัวแทนแฟนบอลปีศาจแดง ได้ยื่นจดหมายถึงเจ้าของทีมตระกูลเกลเซอร์ และผู้บริหารระดับสูง เพื่อยื่น 4 ข้อเสนอ สำหรับการหาทางออกร่วมกัน หลังเคยลงนามเป็นหนึ่งใน 12 ทีม ก่อตั้งศึก “ยูโรเปียน ซูเปอร์ลีก” ซึ่งถึงแม้จะมีการถอนตัวและคำขอโทษจากบอร์ดบริหารแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟนบอลจะยังไม่พอใจ

โดยกลุ่มแกนนำชื่อ Man United Supporters Trust ได้ยื่น 4 ข้อเสนอถึงตระกูลเกลเซอร์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ความวุ่นวายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

1. เต็มใจที่จะเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ให้กับแฟนบอลได้รับทราบและปรับปรุงโครงสร้างสโมสร เพื่อให้แฟนบอลเข้าไปมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น

2. แต่งตั้งผู้อำนวยการบอร์ดคนใหม่ในทันที โดยมีเป้าหมายเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสโมสรเป็นหลักหาใช่ผู้ถือหุ้น

3. มีการทำงานร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นเพื่อปรับโครงสร้างที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และมีหุ้นที่ทุกคนสามารถมีสิทธิ์ออกเสียง หรือมีอำนาจเช่นเดียวกับตระกูลเกลเซอร์

4. ให้คำปรึกษาเต็มที่กับแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสร เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ในอนาคตกับทุกรายการที่สโมสรลงทำการแข่งขัน

สุดท้ายแล้วพวกเราขอให้ตอบรับข้อเสนออย่างเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการภายในวันศุกร์นี้เท่านั้น และนี่เป็นวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ เราขอแนะนำให้คุณรีบดำเนินการ

bottom of page