แรงกว่าจรวด Tesla Roadster SpaceX อัตราเร่ง 0-60 MPH ใน 1.1 วินาที!
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

แรงกว่าจรวด Tesla Roadster SpaceX อัตราเร่ง 0-60 MPH ใน 1.1 วินาที!




รถยนต์ไฟฟ้านั้นเป็นความแห่งอนาคต เมื่อพูดถึงการเร่งความเร็วเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบดั้งเดิมแทบไม่มีรถคันไหนทำได้ แต่ Tesla Roadster 2022 มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 1.9 วินาที แต่นั่นไม่เพียงพอสำหรับ Elon Musk ดังนั้นเขาจึงเชิญ บริษัท SpaceX อีกแห่งมาช่วย “ปรับแต่ง” Tesla Roadster รุ่นต่อไปในปี 2022


Tesla Roadster 2022

ตัวแปรหลักจะยังค่อนข้างเร็ว อย่างไรก็ตามด้วยการปรับแต่งจาก SpaceX ความเร็วของรถยนต์ไฟฟ้าจะเปลี่ยนไปเหมือนจรวดอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ Tesla Roadster 2022 ใหม่จะสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 1.1 วินาทีอย่างน่าอัศจรรย์ การเร่งความเร็วนี้จะทำได้โดย Tesla ใช้ส่วนประกอบจากการพัฒนาระบบขับเคลื่อนขีปนาวุธ นั่นคือหัวฉีดขีปนาวุธระบายความร้อนด้วยอากาศ


อย่างไรก็ตามการเร่งความเร็วดังกล่าวอาจเป็นอันตรายได้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีหัวใจอ่อนแอ การโอเวอร์โหลดที่เกิดขึ้นกับการเร่งความเร็วดังกล่าวคล้ายกับการเปิดตัวกระสวย Musk แสดงความคิดเห็นเล็กน้อยใน Twitter โดยระบุว่าเป็น "รถไฟเหาะตีลังกาที่ทรงพลัง" Tesla Roadster 2022 ใหม่จะวางจำหน่ายในปีหน้าและส่วนใหญ่จะประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัวที่มีแรงบิดสูงสุด 10,000 นิวตันเมตร และ แบตเตอรี่ที่มีความจุ 200 กิโลวัตต์ชั่วโมงซึ่งถูกระบุว่าสามารถรองรับระยะทางมากกว่า 1,000 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง









ที่มา : pakistanchristian



bottom of page