ไม่ผิดหวัง "โซลซา" เอ่ยชม "เจมส์" ซ้อมหนักจนคืนฟอร์ม
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ไม่ผิดหวัง "โซลซา" เอ่ยชม "เจมส์" ซ้อมหนักจนคืนฟอร์ม


"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือ "ปีศาจแดง" ออกมาชื่นชม แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูง ว่าพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักจนสามารถกลับมาคืนฟอร์มทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"แดเนียล เจมส์" วัย 23 ปี ปีกชาว เวลส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เกือบถูกขายออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพราะแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนามเลยในครึ่งปีที่แล้ว

"เจมส์" กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งเหมือนในช่วงต้นฤดูกาล หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงสองเกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยิงประตูได้ทั้งสองนัดที่ลงเล่น เริ่มตั้งแต่เกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก และเกมที่เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีฟอร์มการเล่นใน 3 เกมหลังของเขาแสดงให้เห็นว่า "โซลชา" ทำถูกแล้วที่ยังเก็บ "เจมส์" เอาไว้เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับทีม

โซลชา กล่าวว่า "เขาไม่เคยยอมแพ้ เขาฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพร้อมที่จะลงเล่นอยู่เสมอ ซึ่งเขายังเป็นนักเตะที่คุณสามารถเลือกใช้งานในหลากหลายตำแหน่งที่แตกต่างกันไปได้"

"เขากำลังอยู่ในช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และแน่นอนผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเขา, อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าแดเนียลมาจากเวทีเดอะแชมเปี้ยนชิพ และเขาทำประตูได้สองสามประตูในตอนแรกที่มาถึง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มที่จะซ้อมหนักมากขึ้นเพื่อกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง และตอนนี้เขารู้แล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในแข้งที่ยอดเยี่ยม "

โดยที่ "เจมส์" ดูจะมีความมั่นใจอย่างมากเมื่อเจอกับคู่แข่งที่เปิดพื้นที่ให้เขาได้ใช้ความเร็วอย่างเต็มที่และหาก แมนยูฯไนเต็ด จะยังเน้นแทคติกการสวนกลับที่อันตรายแบบนี้อยู่เราอาจจะได้เห็นเขาลงสนามบ่อยขึ้นก็เป็นได้

bottom of page