AirPods X Generration คาดเป็นหูฟังใหม่ของ Apple
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

AirPods X Generration คาดเป็นหูฟังใหม่ของ Apple


ล่าสุด Jon Prosser ยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้แชร์ภาพบนทวิตเตอร์ ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นภาพรายการสินค้าของ Target โดยสิ่งที่น่าสนใจคือมี AirPods รุ่นที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน


AppleInsider ได้สอบถามกับพนักงาน Target โดยระบุว่าเป็นเรื่องปกติที่ Target จะเขียนผลิตภัณฑ์ใหม่ในรายการสินค้าของบริษัทอยู่แล้ว โดยราคาจะค่อนข้างแม่นยำ ส่วนชื่ออาจจะไม่ค่อยแม่นยำนัก ดังนั้นมีโอกาสเป็นไปได้ว่า Apple อาจไม่ได้ใช้ชื่อ AirPods X Generation กับหูฟังครอบหูกำลังจะเปิดตัวนี้


ข่าวลือเรื่องหูฟังแบบครอบหูของ AirPods มีมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดย Ming-chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังก็เคยกล่าวถึงผลิตภัณฑ์นี้ไว้ โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้คาดกันว่าน่าจะใช้แบรนด์ Apple โดยตรง ไม่ใช้ Beats แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่า AirPods รุ่นใหม่นี้จะมีฟีเจอร์แตกต่างจากหูฟัง Beats อย่างไรบ้าง



หากข้อมูลนี้เป็นจริงก็น่าสนใจว่าเราจะได้เห็นสินค้าเหล่านี้เปิดตัวเปิดขายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ก็ได้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple อาจจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีสินค้าไฮไลท์อย่าง iPhone 9, iPad Pro, MacBook Pro 13 นิ้ว รวมไปถึง AirPods X Generation เปิดตัวเปิดขายในช่วงนั้นก็ได้


ที่มา : 9to5MacAppleInsider





เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice


ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

bottom of page