คาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE ภายในอาทิตย์นี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

คาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE ภายในอาทิตย์นี้



ตอนนี้มีรายงานและบทวิเคราะห์มาหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของไอโฟน 12 รวมถึงข่าวเรื่องการเปิดตัวไอโฟน SE ที่ใกล้จะเปิดเผยออกมาเต็มทีแล้ว ในบทความนี้ เห็นว่ากำหนดการพัฒนาไอโฟน 12 ของแอปเปิลนั้นอาจจะเลื่อนไปเล็กน้อยจากปัญหาด้านการระงับการเดินทางและการขนส่งสินค้าที่ล่าช้า ทำให้การเปิดตัวไอโฟน 12 รุ่นสูงสุดขนาด 6.7 นิ้วอาจจะต้องช้าออกไปเล็กน้อย จากการวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์ชาวไต้หวัน Jeff Pu


ในรายงานของบริษัทด้านการวิจัย GF Securities โดย MacRumors ได้ระบุว่า ขั้นของการทดสอบยืนยันทางวิศวกรรม (Engineering Verification Test) ของการพัฒนาไอโฟน 12 นั้นอาจจะต้องขยายไปสองอาทิตย์ถึงปลายเดือนเมษายน สำหรับรุ่น 5.4 นิ้วและ 6.1 นิ้ว และถึงกลางเดือนพฤษภาคมสำหรับ 6.7 นิ้ว


นั่นเลยทำให้ Jeff Pu มองว่ารุ่น 5.4 นิ้วและ 6.1 นิ้วจะเปิดตัวในเดือนกันยายน ตามมาด้วยรุ่น 6.7 นิ้วในเดือนตุลาคม การเปิดตัวสองรอบอาจจะคล้ายในปี 2018 เมื่อไอโฟน XS และ XS Max เปิดตัวในเดือนกันยายน ตามด้วยไอโฟน XR ในเดือนตุลาคม หรือในปี 2017 เองที่ไอโฟน 8 และ 8 Plus เปิดตัวในเดือนกันยายน ตามด้วยไอโฟน X ในเดือนกันยายน


Jeff Pu ยังเชื่อข่าวลือเกี่ยวกับไอโฟน SE ที่จะออกในกลางเดือนนี้ และเห็นว่าจะเปิดตัวในอาทิตย์หน้า โดยไอโฟน SE นั้นจะเปิดการอัพเกรดไอโฟน 8 มาพร้อมหน้าจอ 4.7 นิ้ว, Touch ID, ชิป A13, แรม 3GB และความจุสูงสุด 256GB

ที่มา — MacRumors


ติดตามข่าวอื่นๆ: https://www.userthailand.com/

.

#เปิดตัว #iPhoneSE #iPhone12

User (ging)

bottom of page