ข่าวลือ Apple Event อาจจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม,iPhone 9 (SE2) เปิดตัว 3 เมษายนนี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

ข่าวลือ Apple Event อาจจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม,iPhone 9 (SE2) เปิดตัว 3 เมษายนนี้



iPhone-Ticker เผยรายงานข้อมูลจากแหล่งข่าว ที่อ้างข้อมูลจาก Apple ว่า Apple จะมีงานเปิดตัวสินค้าใหม่ปลายเดือนมีนาคมนี้ คาดว่าเป็นวันอังคารที่ 31 มีนาคม ส่วน iPhone 9 (SE 2) จะเปิดตัววันที่ 3 เมษายนนี้

Apple จัด Event เปิดตัวสินค้าใหม่ช่วงเดือนมีนาคมมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง โดยปีที่แล้ว (2019) ก็ได้เปิดตัวบริการใหม่ ๆ อย่าง Apple TV+, Apple Card, Apple Arcade ในวันที่ 25 มีนาคม และในปี 2018 ก็ได้จัดงานเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในวันที่ 27 มีนาคม


หาก Apple จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในวันที่ 31 มีนาคม และเปิดตัว iPhone 9 วันที่ 3 เมษายน ก็เป็นไปได้ว่า iOS 13.4 ก็จะปล่อยอัปเดตในช่วงเวลาเดียวกันด้วย


หลายรายงานก่อนหน้านี้ชี้ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 9 หรือ iPhone 8 รุ่นอัปเกรดสเปคในเดือนมีนาคม 2020 นี้ และเป็นไปได้ว่าเราจะเห็น iPad Pro รุ่นปรับสเปคอัปเดตใหม่ในช่วงเดียวกัน (บางรายงานบอกปลายปี) รวมไปถึง AirTags ที่คาดว่าจะได้เห็นในช่วงต้นปีนี้ด้วย


สินค้าอื่น ๆ ที่ Ming-Chi Kuo คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ก็น่าสนใจเช่นกัน อย่างเช่น แผ่นชาร์จไร้สายขนาดเล็ก หูฟังครอบหูรุ่น High-end รวมไปถึง MacBook รุ่น Magic Keyboard ก็มีข่าวลือว่าจะเผยโฉมในครึ่งแรกของปี 2020 นี้ จึงน่าสนใจว่าจะอยู่ในงาน Event หรือไม่



ที่มา : 9to5mac



#AppleEvent #iPhone9



เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice


ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

bottom of page