Apple เปิดตัว Logic Pro X 10.4.5 เวอร์ชั่นใหม่ รองรับขุมพลัง Mac Pro การประมวลผล 56 เธรด
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple เปิดตัว Logic Pro X 10.4.5 เวอร์ชั่นใหม่ รองรับขุมพลัง Mac Pro การประมวลผล 56 เธรด

Apple เปิดตัว Logic Pro X เวอร์ชั่นใหม่ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับสร้างสรรค์งานเพลงแบบมืออาชีพ โดยอัพเดทประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้ทุกคน และใช้ประโยชน์จากพลังมหาศาลของ Mac Pro 2019 



Logic Pro X 10.4.5 จะใช้ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ Mac Pro อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังรองรับการประมวลผล 56 เธรดซึ่งช่วยให้ผู้สร้างสรรค์งานเพลงมือโปรและนักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์สามารถรับมือกับโปรเจ็กต์เพลงยากๆ ได้อย่างสบาย เมื่อใช้ Mac Pro ร่วมกับ Logic Pro X 10.4.5 นักแต่งเพลงมือโปรจะสามารถทำสิ่งที่ยังไม่เคยเป็นไปได้มาก่อนในกระบวนการผลิตงานเพลง เพราะตอนนี้ Logic สามารถรันปลั๊กอินแบบ Real Time บน Mac Pro รุ่นใหม่ได้มากกว่า Mac Pro รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 5 เท่า Logic Pro X 10.4.5 เพิ่มจำนวนแทร็คและช่องให้กับผู้ใช้ทั้งหมดจนตอนนี้รองรับแทร็คเสียงได้สูงสุด 1,000 แทร็คและแทร็คจากเครื่องเล่นดนตรีแบบซอฟต์แวร์ 1,000 แทร็ค ทำให้มีแทร็คสำหรับใช้ในงานโปรดัคชั่นที่ซับซ้อนที่สุดเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า


นอกจากนี้ Logic Pro X ยังรองรับตัวควบคุมช่องกว่า 1,000 ตัว, แทร็ค MIDI ภายนอก 1,000 แทร็คและส่งสัญญาณ 12 ครั้งจากตัวควบคุมช่องแต่ละตัวได้ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับมิกเซอร์และรายการกิจกรรมที่ตอบสนองได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อทำงานเซสชั่น หรือโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ เพราะสามารถแก้ไขด้วย Flex Time และควบคุมจังหวะได้มีประสิทธิภาพกว่าที่เคย


สามารถใช้ตัวกรองตามประเภทของลูปและสามารถลากลูปหลายลูปมาปล่อยในโปรเจ็กต์ได้พร้อมกันปลั๊กอิน DeEsser 2 ที่ออกแบบใหม่เพิ่มทางเลือกมากขึ้นในการลดเสียง Sibilance ในแทร็คเสียงสามารถส่ง MIDI Beat Clock ที่มีการตั้งค่าเฉพาะตัวไปยังพอร์ตแต่ละพอร์ต เช่น timing offset และการชดเชยความหน่วงของปลั๊กอิน

การดาวน์โหลดและอัพเดทLogic Pro X 10.4.5 พร้อมให้ผู้ใช้ปัจจุบันดาวน์โหลดการอัพเดทได้ฟรีแล้ววันนี้และมีจำหน่ายบน Mac App Store ในราคา 6,900 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ apple.com/th/logic-pro


ที่มา: Flashfly

bottom of page