คุมอาร์เซน่อล?มาร์เซลิโน่ไปกรุงลอนดอน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

คุมอาร์เซน่อล?มาร์เซลิโน่ไปกรุงลอนดอน



ซูเปอร์เดปอร์เต้ สื่อของสเปน ระบุ มาร์เซลิโน่ มาที่กรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเขากับตำแหน่งกุนซือ อาร์เซน่อล โดยที่ มาร์เซลิโน่ ก็ปฏิเสธ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วด้วย

มาร์เซลิโน่ อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตยืที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ตามรายงานของ ซูเปอร์เดปอร์เต้ สื่อของแดนกระทิงดุ

กุนซือวัย 54 ปี กลายเป็นคนว่างงานหลังจากต้องแยกทางกับ บาเลนเซีย เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยที่จริงเขาพา บาเลนเซีย ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่สุดท้ายก็โดนปลดท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีความเห็นขัดแย้งกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมชาวสิงคโปร์

ที่จริงมีข่าวลือว่า เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งทีมที่ยังตามหากุนซือแบบถาวรคนใหม่อยู่นั้น ก็ให้ความสนใจในตัว มาร์เซลิโน่ เช่นกัน แต่กุนซือชาวสแปนิชก็แจ้งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้วว่าไม่สนใจจะไปรับงานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แต่อย่างใด

#พรีเมียร์ลีก #หนัง #หงส์แดง #เกมส#รถ #รถพลังงานไฟฟ้า #รถยนต#เกมส์มือถือ #เกมส์โมบ้า #games #นาโปล#esports #sport #futball #car #EVcar #rov

bottom of page