เชฟฟิลด์ฯ ตายยาก ไล่เจ๊าแมนฯยูสุดระทึกท้ายเกม 3-3
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

เชฟฟิลด์ฯ ตายยาก ไล่เจ๊าแมนฯยูสุดระทึกท้ายเกม 3-3



"โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี" สวมบทซุปเปอร์ซับ ทำประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมดาบคู่ไล่ตีเสมอปิศาจแดงไปแบบสุดระทึก 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก

วันที่ 24 พ.ย.62 การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 โดยคู่โทนในคืนวันอาทิตย์ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 เปิดบ้านที่สนามบรามอลล์ เลน รับมือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมในครึ่งแรกไปได้ 19 นาที ทีมดาบคู่ก็ขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ จอห์น ลุนด์สแตรม ได้ยิงจังหวะแรก ดาบิด เด เคอา เซฟมาโดนขา จอห์น เฟล็ค กระดอนเข้าประตูไป

จากนั้นยังคงเป็นเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่เฉียบคมพอ หมดครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 51 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้ง อันเดรียส เปเรรา เสียบอลกลางสนาม จอห์น เฟล็ค แทงบอลต่อให้กับ ลีส์ มุสเซต์ บรรจงยิงเสียบมุมเข้าไป เชฟฟิลด์ฯ นำห่าง 2-0

แต่นาทีที่ 72 ปิศาจแดงก็ตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงขวาสุดเฉียบคมของแบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง แบรนดอน วิลเลียมส์

ถัดมาอีก 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 2-2 สำเร็จ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลไปหน้าประตูให้ เมสัน กรีนวูด พุ่งชาร์จตุงตาข่าย

เกมของทีมเยือนยังแรงไม่หยุด นาทีที่ 79 ก็พลิกแซงขึ้นนำเป็น 3-2 แดเนียล เจมส์ กระชากบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนหักเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเข้าไป

กระทั่งก่อนหมดเวลานาทีที่ 90 เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 3-3 จนได้ จากการยิงระยะไม่กี่หลาของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี

ทำให้จบเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมัน 3-3.

#เกมส#รถ #รถพลังงานไฟฟ้า #รถยนต#เกมส์มือถือ #เกมส์โมบ้า #games #esports #sport #futball #car #EVcar #rov

——————————————

bottom of page