วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล บุกฉะ เลสเตอร์ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล บุกฉะ เลสเตอร์ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก



หงส์แดงลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือนจิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ (26 ..) เวลา 03.00 .

วันที่ 26 ธ.ค. ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง จะเปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มแข่งเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเน้นอย่างที่สุด และต้องมองไปถึง 3 คะแนนเลยทีเดียว ถ้าต้องการจะลุ้นแย่งแชมป์กับลิเวอร์พูลไปแบบยาวๆ คาดว่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้านำโดย อโยเซ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน และดาวยิงประจำทีมอย่าง เจมี วาร์ดี

ขณะที่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เอาจริงเอาจังอย่างแน่นอน เพราะการคว้า 3 คะแนนในนัดนี้จะทำให้พวกเขาทำแต้มทิ้งห่างเลสเตอร์ไปอีกเป็น 13 คะแนน ดังนั้นจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อชัยชนะ นำมาโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน ส่วนที่ยังเจ็บและไม่ร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอนคือ ฟาบินโญ, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน

สถิติที่พบกัน 5 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก: ลิเวอร์พูล ชนะ 4 ครั้ง เลสเตอร์ ชนะ 1 ครั้ง

วิเคราะห์: แม้สถิติระยะหลังจะบ่งบอกชัดเจนว่าลิเวอร์พูลมักจะทำได้ดีกว่าในการดวลกับเลสเตอร์ แต่ด้วยการที่เกมนี้เป็นแมตช์ที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีมในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้สถิติไม่ได้มีความสำคัญอะไรขนาดนั้น คาดว่าเกมนี้จะเปิดแลกกันอย่างสนุก ทั้งสองทีมล้วนมีทีเด็ดที่เหมือนกันคือเกมโต้กลับที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ งานนี้ต้องวัดกันที่แดนหน้าว่าใครจะเฉียบคมกว่ากัน แต่เชื่อว่าเมื่อบดกันไปแล้วโอกาสเสมอกันมีสูงมาก

ทำนายผลแข่ง: เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1


bottom of page