Apple TV+ ปล่อย Trailer ซีรีย์ Home Before Dark เริ่มฉาย 3 เมษายนนี้
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

Apple TV+ ปล่อย Trailer ซีรีย์ Home Before Dark เริ่มฉาย 3 เมษายนนี้




ซีรีย์ลึกลับชวนติตตามอำนวยการสร้างโดย Jon M. Chu (จาก Crazy Rich Asians, In The Heights) ได้รับแรงบันดาลใจจากรายงานของนักข่าวสายสืบสวน Hilde Lysiak ชวนทุกคนมาติดตาม Brooklynn Prince สาวน้อยซึ่งย้ายจาก Brooklyn มายังเมืองเล็กริมทะเลสาบที่พ่อของเธอ Jim Sturgess เคยอาศัย ในขณะที่อยู่ที่นั่นความสงสัยใคร่รู้ที่จะค้นหาความจริงได้นำทางเธอไปสู่การเปิดเผยคดีสะเทือนขวัญที่ทุกคนในเมืองรวมถึงพ่อของเธอพยายามกลบฝังไว้


ซีรีย์เรื่องนี้สร้างและอำนวยการสร้างโดย Dana Fox และ Dara Resnik ซึ่งเป็นโชว์รันเนอร์ไปพร้อมกัน โดยได้ Russel Friend & Garrett Lerner มาเขียนและร่วมอำนวยการสร้าง รวมถึง Joy Gorman Wettels ในนามของ Anoymous Content, Rosemary Rodriguez และ Sharlene Martin

Prince และ Sturgess เป็นนักแสดงรับเชิญร่วมกับนักแสดงหลักได้แก่ Abby Miller, Kylie Rogers, Joelle Carter, Jibrail Nantambu, Deric McCabe, Michael Weston, Aziza Scott, และ Louis Herthum



เกี่ยวกับ APPLE TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

“Home Before Dark” โฮมเพจ: apple.co/homebeforedark

ติดตาม “Home Before Dark” ผ่าน Instagram: https://www.instagram.com/appletv/

ติดตาม “Home Before Dark” ผ่าน Twitter: https://twitter.com/AppleTV


ชม Apple TV+ #HomeBeforeDark


#APPLETV+ #HomeBeforeDark



เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice


ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

bottom of page