MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android



NetEase Games และ Marvel Entertainment ได้ประกาศว่า MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA ที่ทั้งสองค่ายพัฒนาร่วมกันเป็นครั้งแรก เปิดให้เล่นได้แล้วทั้งบนระบบ iOS และ Android สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินเดีย หลังจากที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้สมใจจากทั้ง App Store และ Google Play Store

ในเกม MARVEL Super War ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และเหล่าวายร้ายชื่อดังจากจักรวาล MARVEL ที่เป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา เพื่อสร้างสุดยอดวีรกรรมอันยิ่งใหญ่บนสนามรบพร้อมกับคว้าเกียรติยศ และชัยชนะมาสู่ทีมของตนเอง

นับจากวันที่ประกาศเปิดตัวเมื่อ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกม MARVEL Super War ได้ทำการทดสอบเบต้ามาแล้ว 2 ครั้งในภูมิภาคนี้ โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามรวมทั้งเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ ทีมงานได้ทุ่มเทพัฒนาปรับปรุงเกม MARVEL Super War ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงตลอดทั้งปีที่ผ่านมา จนกระทั่งในที่สุดได้กลายมาเป็นเกม MOBA ที่ยกจักรวาล MARVEL มาไว้บนมือถือ และพร้อมให้เล่นกันแบบเต็มๆ แล้ว!

MARVEL Super War ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่วันนี้มาพร้อมคุณสมบัติใหม่หลายอย่าง!

นอกจากฮีโร่ขวัญใจมหาชนอย่างธอร์, ฮอว์คอาย, สการ์เล็ท วิทช์, แบล็ค วิโดว์ และฮัลค์แล้ว ฮีโร่ที่ทุกคนตั้งตารอกันมานานอย่างกัปตันอเมริกา และสไปเดอร์แมน ก็ได้เปิดตัวเข้าร่วมสนามรบครั้งนี้อย่างเป็นทางการแล้วด้วย! ซูเปอร์โซลเยอร์ผู้มีดาวประดับเป็นสัญลักษณ์จะก้าวสู่สนามรบแห่งวากานด้า และต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยโล่ประจำตัวที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ยอดนักไต่ตึกฝีปากดีอย่างสไปเดอร์แมนก็เหินทะยานเข้ามาร่วมวง MARVEL Super War ในครั้งนี้ และพร้อมแล้วที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีมคว้าชัยมาครองด้วยพลังใยแมงมุมของเขา

คลิปเปิดตัว Captain America



ที่มา : mustplay

อ่านต่อได้ที่ : Userthailand

bottom of page