DigiTimes เผย Apple อาจเปิดตัว Smart Keyboard (แบบเรืองแสง) กลไกกรรไกร สำหรับ iPad
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

DigiTimes เผย Apple อาจเปิดตัว Smart Keyboard (แบบเรืองแสง) กลไกกรรไกร สำหรับ iPad




DigiTimes เผยว่า Apple อาจเปิดตัว Smart Keyboard (แบบเรืองแสง) กลไกกรรไกร สำหรับ iPad ครึ่งหลังปี 2020, ส่วน MacBook Pro 13 นิ้วกลไกกรรไกร เปิดตัวครึ่งแรกของปี 2020 นี้

Smart Keyboard (แบบเรืองแสง) กลไกกรรไกร

ในรายงานของ DigiTimes เผยว่า iPad ยุคใหม่ของ Apple นั้นจะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบกลไกกรรไกร (scissor switch) ซึ่งหมายถึง Smart Keyboard ที่เป็นอุปกรณ์เสริมนั่นเอง

ตัว iPad เองไม่ได้มีคีย์บอร์ดแบบฮาร์จแวร์ในตัว โดยผู้ซื้อต้องซื้อ Smart Keyboard หรือคีย์บอร์ดแบบ Bluetooth มาเชื่อมต่อใช้งาน ดังนั้นข้อมูลดังกล่าวจึงชี้ไปยัง Smart Keyboard รุ่นใหม่มากกว่า

MacRumors รายงานเพิ่มเติมจากรายงานของ DigiTimes ว่า Smart Keyboard แบบเรืองแสง ใช้กลไกกรรไกรรุ่นใหม่นี้ จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2020, จึงเป็นไปได้ว่า iPad รุ่นใหม่จะเปิดตัวในช่วงนั้น

ส่วน MacBook Pro 13 นิ้วคีย์บอร์ดกลไกกรรไกร ในรายงานเผยว่า Apple จะเลือกเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นี้ ซึ่งสอดคล้องกับรายงานการพบเลขโมเดลในฐานข้อมูล EEC

ก่อนหน้านี้ Ming-Chi Kuo เผยว่า Apple จะเปลี่ยนให้ MacBook ทุกรุ่นมาใช้คีย์บอร์ดกลไกกรรไกรในปี 2020-2021 นี้โดยเริ่มจาก MacBook Pro 16 นิ้วก่อน และจากรายงานนี้ก็เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่ Apple จะนำคีย์บอร์ดกลไกกรรไกร มาใช้ใน Smart Keyboard ของ iPad ด้วย

ที่มา – macrumors

ทีมงาน : USerthailand



#ถ่ายรูป #iPhone



เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice


ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

bottom of page