จัดอันดับ Smartphone ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 โดย Marques Brownlee (YouTuber ชื่อดัง)
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

จัดอันดับ Smartphone ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 โดย Marques Brownlee (YouTuber ชื่อดัง)


Marques Brownlee หรือ MKBHD (YouTuber ชื่อดัง) ได้จัดอันดับ Smartphone ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 จากที่ตัวเขาเองได้ทดลองใช้มามาชมกันว่ารุ่นใดจะติดอันดับบ้าง


1. Smartphone ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 โดย Marques Brownlee

Marques Brownlee (MKBHD) เป็น YouTuber ชื่อดัง ตัวเขาเองได้รีวิวใช้งาน Smartphone (สมาร์ตโฟน) เรือธงรุ่นต่างๆ เกือบทุกรุ่น ทุกแบรนด์ และปีนี้ก็ได้จัดอันดับสมาร์ตโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีในแต่ละหมวด (ตามความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเอง) มาให้ชมกัน ดังนี้

2. เครื่องใหญ่ ดีที่สุด (Top Big Phones)

Asus ROG Phone II : ตัวเครื่องใหญ่, หน้าจอใช้ Refesh Rate 120hz, แบตเตอรี่ความจุมากถึง 6,000 mAh

กระทัดรัดที่สุด (Best Compact Phones)

Galaxy S10E : ตัวเครื่องขนาดไม่ใหญ่มาก ใช้กล้องหลัง 3 ตัว, มีสแกนนิ้วที่ด้านข้างเครื่อง, แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน และยังมีช่องหูฟัง 3.5 มม.

3. กล้องยอดเยี่ยมที่สุด (Best Cameras)

iPhone 11 Pro : กล้องหลังมี 3 เลนส์ที่ทำงานได้ดี ได้แก่ Wide, Telephoto, Ultra Wide โดย MKBHD เผยว่า iPhone 11 Pro เป็นก้าวใหญ่ของการพัฒนาด้านการถ่ายภาพบน iPhone เช่น การใส่ Night Mode เข้ามาและการทำงานของเลนส์ทั้ง 3 ตัว

4. แบตฯ อึดที่สุด (Best Battery Life)

Asus ROG Phone II : แบตเตอรี่ความจุมากถึง 6,000 mAh, รองรับชาร์จไร้สาย หากใช้งานแบบทั่วไปก็ใช้งานต่อเนื่องได้ 2 วัน

5. งานออกแบบยอดเยี่ยม (The Design Award)

Samsung Galaxy Fold : เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรก ๆ ที่กล้าฉีกกฏการออกแบบสมาร์ตโฟน รวมไปถึงเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ออกแบบการพับจอจากจอใหญ่ ๆ ให้เป็นเครื่องเล็ก ๆ ได้ง่าย

6. คุ้มราคาที่สุด (Top Budget Phones)

Redmi K20 Pro : ราคาเริ่มต้นเพียง 299 ดอลลาร์แต่ใส่สเปคมาค่อนข้างดี หน้าจอเต็มขอบไม่มีรอยบาก กล้องหน้าแบบ Pop-up กล้องหลัง 3 ตัว แบตเตอรี่ใช้ต่อเนื่องได้ยาวนาน

7. ยอดแย่ที่สุด (Biggest Bust)

Google Pixel 4 : รุ่นนี้เปิดตัวออกมาแต่ไม่มีฟีเจอร์หลายอย่างที่ผู้ใช้คาดหวัง ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงพบปัญหาการใช้งานมากมาย เลนส์กล้อง Ultra Wide ไม่สามารถถ่ายวิดีโอ 4K 60p ได้ แต่เปิดขายในราคาสูงถึง 900 ดอลลาร์

8. อัปเกรดจากรุ่นที่แล้ว ดีที่สุด (Most Improved)

Asus ROG Phone II : MKBHD ยกให้รุ่นนี้ติดอันดับในหลายรางวัล, Asus ROG Phone II จึงเป็นสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่ามากที่สุด และเปลี่ยนแปลงจากรุ่นที่แล้วดีที่สุดในความเห็นของเขา

9. สุดยอด Smartphone แห่งปี (MVP)

OnePlus 7 Pro : เป็นอีกปีที่ MKBHD เลือกสมาร์ตโฟนแบรนด์ OnePlus เป็น MVP, โดย OnePlus 7 Pro เพราะใช้สเปคสูงทั้งชิปประมวลผล Snapdragon 855, หน้าจอแบบ AMOLED, RAM สูง 6GB – 12GB, จอเต็มขอบไร้รอยบาก, กล้องหน้าแบบ Pop-up และราคาเริ่มเพียง 499 ดอลลาร์

นี่ก็คือทั้งหมดของการจัดอันดับสุดยอด Smartphone แห่งปี 2019 ในมุมมองของ MKBHD ซึ่งแน่นอนว่าจริงๆ แล้วความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แต่ในที่นี้เรานำเสนอข้อมูลจาก MKBHD ผู้ที่ได้รีวิวและใช้งานมาหลายรุ่นและเล่าประสบการณ์ให้ฟังเท่านั้น

ทีมงาน : Userthailand




เว็บซ่อมไอโฟน ซ่อมMac : http://bit.do/macupstudiofixservice


ศูนย์ซ่อม iPhone iPad : https://www.facebook.com/MacUpStudio/

ศูนย์ซ่อม Mac iMac : https://www.facebook.com/MacUpStudio/




bottom of page