แอพ HaLide เพิ่มฟีเจอร์ใหม่!!!
top of page
  • รูปภาพนักเขียนiPhone iOS Thailand

แอพ HaLide เพิ่มฟีเจอร์ใหม่!!!


แอพ Halide เพิ่มฟีเจอร์ใหม่!!!


Halide Camera แอปกล้องถ่ายรูปที่มีเครื่องมือหลากหลายเหมาะสำหรับมือโปร รองรับทั้งการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ และปรับแต่งได้อย่างละเอียด ล่าสุดก็ได้ปล่อยอัพเดทใหม่ให้รองรับการทำงานร่วมกับกล้องบน iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro max ซึ่งถือว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่


Halide เวอร์ชันใหม่ มีอะไรบ้าง??

การอัพเดทครั้งนี้ เป็นการอัพเดทสำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max โดยตรง สามารถสลับเลนส์กล้องระหว่างเลนส์ Wide, Ultra Wide และ Telephoto โดยการแตะที่ปุ่มเลนส์ตรงมุมล่างขวาสลับไปมาได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่ายสุดๆ


- Lens Guide บน iPhone 11 Pro เป็นตัวช่วยจัดองค์ประกอบของการถ่ายรูปร่วมกับกล้อง 3 ตัวบน iPhone 11 Pro และ 11 Pro Max เพื่อให้การถ่ายรูปทำได้ง่ายและสวยมากขึ้น


- Wide Angel Depth สามารถจับความลึกของภาพได้แม่นขึ้น โดยใช้เลนส์ Wide เพียงแตะที่ไอคอน Depth จากนั้นก็แตะปุ่มถ่ายรูปได้เลย


- Smart Raw สำหรับ iPhone ตระกูล 11 โดยเฉพาะ เพื่อการปรับแต่งไฟล์ RAW ที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต


สำหรับผู้ใช้ iPhone รุ่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่ iPhone ตระกูล 11 ก็ได้รับการแก้ไขข้อผิดพลาดจากเวอร์ชันเดิม และมีการปรับปรุงประสิทธิภาพรวมถึงการเพิ่มความเร็วในการดูไฟล์ RAW ด้วย


สำหรับใครที่ซื้อ iPhone 11, iPhone 11 Pro หรือ iPhone 11 Pro Max มาแล้ว และชื่นชอบในการถ่ายรูป ก็สามารถอัพเดทแอปเป็นเวอร์ชันล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ App Store


ที่มา : Apple


#ซ่อมMac #ซ่อมiPhone #ซ่อมiPad #ซ่อมAppleWatch

bottom of page